ZEN TUSAM - Tự hào phái mạnh

Khi nhắc đến Phái mạnh, người ta thường có định kiến: đàn ông phải khỏe. Không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài, phong độ đàn ông được tạo nên bởi nhiều yếu tố, không thể thiếu sức khỏe và sinh lý. Bởi hai yếu tố này là thước đo để đánh giá sức hút và sự hấp dẫn của phái mạnh đối với mọi người xung quanh, nhất là với chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, sau độ tuổi 30, với tình trạng thức khuya kéo dài, thường xuyên làm việc dưới cường độ và áp lực cao, hay sử dụng các sản phẩm có chất cồn: bia, rượu. Sức khỏe nam giới ngày càng suy giảm, cơ thể thiếu sức bền, làm việc giảm độ trung, không còn năng lượng để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống…Thấu hiểu nỗi niềm này, YENPlus cho ra mắt Zen Tusam- một giải pháp thiết thiết yếu dành cho phái mạnh.

Zen Tusam- loại thức uống được phối thức khoa học dành cho sức khỏe nam giới. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Yến sào với 4 loại sâm quý. Bao gồm sâm Ngọc Linh - “quốc bảo Việt Nam”, sấm Ấn, sâm Cau, và đẳng sâm, tạo nên bộ tứ vững chắc. Nếu Yến sào mang tính dung hòa, phù hợp với mọi thể trạng, giúp cải thiện sức khỏe nền cho cơ thể. Thì Tứ sâm sẽ là “gọng kiềng”, giúp nam giới chống lại quá trình lão hóa, giúp cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng và sung mãn.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng đường Sorbitol- là loại đường dành cho người đang ăn kiêng, bị tiểu đường. Với những công dụng mang lại, Zen Tusam giúp bồi bổ sức khỏe một cách toàn diện cho cánh mày râu, mang lại nguồn năng lượng dồi dào để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Zen Tusam là một trong những dòng sản phẩm được tin yêu của thương hiệu YENplus thuộc Công ty B-UP VIETNAM. Thành lập vào 7/ 2017, sau hơn 6 năm hoạt động, B- UP VIETNAM đã trở thành công ty nghiên cứu và cung cấp các thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp trên nền nguyên liệu Yến sào. 

Với niềm tự hào về nguồn Yến sào chất lượng sau nhiều năm học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong ngành. Cùng với đó là mong muốn ấp ủ được tạo ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp vươn tầm thế giới. Thương hiệu YENplus đã được ra đời vào 2021, gồm các dòng sản phẩm sức khoẻ và làm đẹp như: Zen Tusam, Zen Nano Colla và Zen Wellness.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học dinh dưỡng cùng công nghệ hiện đại, và nguyên liệu chất lượng. Các sản phẩm mang thương hiệu YENplus giúp nuôi dưỡng nội sinh từ bên trong cơ thể, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp một cách bền vững và an toàn. Chính vì điều đó, đã giúp cho YENplus ngày càng được lòng tin và lan toả rộng rãi đến ngừoi tiêu dùng Việt Nam.