Vikoda trở thành Nhà tài trợ Kim Cương mùa giải Golf Vô địch Nghiệp dư Quốc gia năm 2020

Cùng với việc tài trợ cho 6 giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia sẽ diễn ra trong năm 2020, Vikoda đồng thời cũng sẽ là đơn vị cung cấp nước uống độc quyền trong suốt thời gian diễn ra các giải đấu.

Sáng ngày 20/2 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo Giải vô địch các CLB golf Toàn quốc (VCC) 2020. Đây là giải đấu đầu tiên trong mùa giải Vô địch Nghiệp dư cấp Quốc gia năm 2020, sự kiện họp báo này được coi là màn mở đầu chính thức, khởi động cho 6 giải đấu vô địch nghiệp dư sẽ diễn ra trong năm nay, bao gồm: Vô địch các CLB Việt Nam, Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia (VSC), Vô địch Nghiệp dư Quốc gia mở rộng(VAO); Vô địch nghiệp dư Nữ Quốc gia mở rộng(VLAO), Vô địch trẻ Quốc gia mở rộng (VJO) và Vô địch Đối kháng Nghiệp dư Quốc gia(VMC).

Trong năm 2019, cả mùa giải thu hút hơn 500 người tham gia với những trận đấu đầy thách thức và cam go để tìm ra những ứng viên xứng đáng cho chức vị vô địch. Năm 2020, BTC giải golf đã có nhiều thay đổi thú vị như miễn phí tham dự cho các golfer và đội vô địch trước đó, các giải golf sẽ được tổ chức tại những sân golf đẳng cấp, cổ động viên được vào sân cổ vũ, các giải đấu được truyền hình trực tiếp trên các hệ thống của Golfnews…để qua đó quảng bá tốt hơn hình ảnh của giải đấu.

Để các giải đấu diễn ra thuận lợi và thành công, việc đồng hành của các nhà tài trợ là vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc thương hiệu Vikoda của Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hòa trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho cả 6 mùa giải, trên cương vị là một công ty nước khoáng lâu đời tại Việt Nam, với chất lượng nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên có độ kiềm tự nhiên pH = 8.5, rất tốt cho sức khỏe, được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, Vikoda đồng thời cũng sẽ là đơn vị cung cấp nước uống độc quyền trong suốt thời gian diễn ra các giải đấu trong năm nay. Điều này không chỉ khẳng định tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam, mà còn khẳng định được niềm tin lớn của người tiêu dùng đặt vào thương hiệu Vikoda trong các sự kiện lớn, đặc biệt là trong các giải đấu golf cấp quốc gia.

Kể từ khi trở thành một thành viên trong tập đoàn FIT, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã luôn tích cực tham gia tài trợ các hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động thể thao. Với các giải golf lớn trong nước, Vikoda đã dần trở thành bạn đồng hành quen thuộc của các Golf thủ trong và ngoài nước, hỗ trợ để các vận động viên đạt kết quả tốt nhất trong các giải đấu. Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt, trong thời gian tới, bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, Vikoda sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội để hướng đến hình ảnh một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn là một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, theo đúng định hướng mà tập đoàn FIT luôn đặt ra cho toàn hệ thống.