Viktor Hovland độc chiếm ngôi đầu Farmers Insurance Open

Hoàn thành vòng 2 với chỉ 65 gậy, Viktor Hovland đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu tại Farmers Insurance Open.

Ngày thi đấu thứ 2 của Farmers Insurance Open đã diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Một cơn bão lớn tiến vào San Diego đã khiến cho sân Torrey Pines hứng chịu những cơn gió mạnh và mưa lớn. Đã có những lúc ngày thi đấu thứ 2 đứng trước nguy cơ phải tạm hoãn nhưng rất may mắn khi các golfer đều tiến vào Club House khi đã hoàn thành vòng đấu của mình.

Viktor Hovland bứt phá ở vòng 2 Farmers Insurance Open

Thi đấu ấn tượng nhất vòng 2 Farmers Insurance Open là Viktor Hovland. Golfer trẻ tới từ Na Uy chỉ mất 65 gậy để hoàn thành vòng đấu tại South Course của sân Torrey Pines. Viktor Hovland khởi đầu thuận lợi với điểm birdie ở hố thi đấu đầu tiên, trước khi làm được điều tương tự ở hố 6 và 9 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy.

Tới 9 hố sau, đương kim vô địch của Mayakoba Classic còn thể hiện ấn tượng hơn. Anh giành thêm 5 birdie và nếu như không mắc bogey ở hố 15 thì Viktor Hovland đã có một ngày thi đấu vô cùng hoàn hảo. Dẫu vậy, với tổng điểm -9 sau vòng 2 cũng đã đủ giúp golfer người Na Uy độc chiếm vị trí đầu bảng Farmers Insurance Open.

Trong khi đó, golfer dẫn đầu sau vòng 1 – Patrick Reed lại có một ngày thi đấu không như ý. Golfer số 11 Thế giới không thể cải thiện thành tích của mình khi chỉ đánh Even Par ở vòng 2. Dẫu vậy với tổng điểm -8, Patrick Reed vẫn đang xếp ở vị trí T2 cùng 5 golfer khác bao gồm Jon Rahm, Adam Scott, Tony Finau, Lanto Griffin và Ryan Palmer.

Chỉ có 79 golfer vượt qua nhát cắt với mốc -1 gậy để tiến vào vòng 3 của Farmers Insurance Open. Trong số những cái tên không vượt cắt, có rất nhiều golfer tên tuổi như Scottie Scheffler, Robert Streb, Brooks Koepka, Si Woo Kim hay Jordan Spieth.