Viktor Hovland làm caddie cho bạn đại học tại vòng loại U.S. Open

Chỉ 1 ngày sau khi lên ngôi tại giải Memorial Tournament 2023, Viktor Hovland đã “đổi nghề” sang làm caddie cho đồng đội cũ tại trường đại học Oklahoma State - Zach Bauchou ở vòng loại U.S. Open cuối cùng.

Viktor Hovland (trái) tại vòng loại U.S. Open Final 2023.

Theo thông tin từ Golf Channel, Zach Bauchou đã ngỏ ý vào Thứ 3 tuần trước khi muốn Hovland hỗ trợ mình và golfer người Na Uy đã đồng ý. Sau thành công tại Memorial Tournament, Hovland vẫn giữ lời hứa của mình với cậu bạn. 

Trên thực tế, việc phải thi đấu dưới một sân đấu khó như Muirfield Village Golf Club tại Memorial Tournament, cũng như phải thi đấu trận playoff để đến với chức vô địch, vấn đề thể lực sau giải đấu là điều quan trọng đối với bất cứ golfer chuyên nghiệp nào. Đằng này, Viktor Hovland còn làm công việc cũng bào mòn thể lực không kém đó chính là công việc caddie với 36 hố đấu chỉ trong 1 ngày. 

 

Now THAT is a teammate!

Not even 24 hours after winning @PGATOUR's @MemorialGolf, Viktor Hovland is back out on Golf's Longest Day caddieing for his former @OSUCowboyGolf roommate Zach Bauchou. pic.twitter.com/SBXgqCVeL6

— U.S. Open (USGA) (@usopengolf) June 5, 2023

 

Sau màn đồng hành cùng với người bạn cũ, Viktor Hovland sẽ có một tuần nghỉ ngơi, trước khi chính thức bước vào U.S. Open 2023. Hiện tại, Hovland đang là golfer số 5 trên BXH Golf Thế giới và anh sẽ bước vào U.S. Open với tư cách là một trong những golfer có phong độ cao nhất, hạng 2 tại PGA Championship tháng trước, bên cạnh hạng T7 tại The Masters và hạng T3 tại Players Championship.

U.S. Open 2023 sẽ chính thức được khởi tranh vào tuần sau tại Los Angeles Country Club, nơi golfer người Anh Matt Fitzpatrick là đương kim vô địch.