Vingolf Championship 2023 – Hành trình kết nối kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Vingolf

Ngày 3/12/2023 tới đây, 200 golfer sẽ tham gia giải Vingolf Championship 2023 – Hành trình kết nối tại sân golf Long Biên nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Vingolf.

CLB Vingolf ra đời từ năm 2013 với 30 golfer ban đầu, golfer Nguyễn Tuấn Anh giữ vai trò là Chủ Tịch và Tổng thư kí là Dương Quốc Tuấn. Các golfer Nguyễn Tuấn Anh, Trương Tuấn Cường, Hoàng Minh Khôi và Nguyễn Thọ Quế  là 4 người đã đặt nền móng đầu tiên để xây dựng nên CLB. Thành viên của CLB là các cư dân sinh sống tại khu vực Vinhomes Riverside và những người bạn, các golfer của Vingolf giao lưu với nhau tạo nên một sân chơi thú vị, bổ ích cho cộng đồng Vinhomes Riverside.

Bên cạnh việc tổ chức các giải đấu Outing hàng tháng, CLB Vingolf còn có hai giải đấu lớn nhất trong năm là giải Vingolf Summer diễn ra vào khoảng tháng 4 và Vingolf Club Championship diễn ra vào khoảng tháng 11. Ngoài ra CLB có rất nhiều các hoạt động dành cho các Hội viên như giải đồng đội mang tên Tứ Hoa với 4 Đội tham gia bao gồm hội hoa Lan, Hội hoa sữa, hội hoa Phượng, hội hoa Anh Đào.

Giải đấu này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019 và đã mang lại thành công nhất định, không chỉ là sân chơi mới, kết nối các hội viên với nhau mà còn giúp các member biết thêm được những cách thức chơi mới ở nội dung đồng đội. Qua đó, CLB cũng có thể tuyển chọn ra được những thành viên ưu tú tham dự các giải đấu giao hữu hoặc giải đấu do hội golf Hà Nội tổ chức.

Chơi golf nhưng luôn luôn có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, đó là điều mà Ban điều hành cũng như các thành viên trong CLB Vingolf luôn hướng đến.  Vingolf cũng là một trong những CLB đi đầu trong việc tổ chức các chuyến thiện nguyện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Nhằm đổi mới, phát triển, đưa CLB vươn lên những tầm cao mới, BCH CLB Vingolf cũng đã tiến hành bầu ra BCH nhiệm kỳ mới, với những cá nhân tiêu biểu, có đủ lòng nhiệt huyết với CLB để cùng nhau chèo lái con thuyền Vingolf đi xa hơn nữa. BDH nhiệm kỳ mới bao gồm Chủ tịch là  golfer Hồ Việt Anh, Tổng thư kí là golfer Vũ Quý Phương, Phó chủ tịch là golfer Trương Tuấn Cường; BDH mới sẽ tiếp tục phát triển CLB cùng Chủ tịch của 4 Hội Hoa bao gồm Chủ tịch Hội hoa Lan là golfer Mai Thanh Phương, Chủ tịch Hội hoa Phượng là golfer Trương Tuấn Cường, Chủ tịch Hội Hoa Sữa là golfer Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Hội hoa Anh Đào là golfer Dương Mạnh Tiến.

Giải đấu Vingolf Championship 2023 – “Hành trình kết nối” thi đấu đồng loạt lúc 12h00 chủ nhật ngày 3/12/2023 tại sân golf Long Biên với tổng giá trị giải thưởng hơn 10 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của các Nghệ sỹ, Hoa hậu và khách mời của thành viên Vingolf, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên, nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Giải đấu được sự hỗ trợ và ủng hộ của rất nhiều các cá nhân và tập thể như Nhóm V10+, Công ty Neo Floor, Công ty IdeaAZ, Chủ tịch Hồ Việt Anh, Cựu Chủ tịch Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch Hội hoa Lan - Mai Thanh Phương, Chủ tịch Hội hoa Phượng - Trương Tuấn Cường, Chủ tịch Hội Hoa Sữa - Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Hội hoa Anh Đào - Dương Mạnh Tiến, Đỗ Minh Phương, Nguyễn Văn Thanh và sản phẩm nước tinh khiết đóng chai Nahita, Cựu TTK Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Ngọc Minh, Lương Văn Long, Lê Xuân Hoàng, Trần Minh Đức, Đỗ Tuấn Anh, Lê Quốc Huy, Vũ Quý Phương, Nguyễn Duy Hoà, Vương Duy Tuân, DEZI, RYOMA, Tea Golf, Vũ Thành Trung & Công ty CP Dược liệu Việt, Cao Hoàng Phương, Đỗ Hoàng Sâm, Radisson Blu Phú Quốc và Wyndham Grand Phú Quốc, Vietcombank, du thuyền Saquila, Công ty Hino Sao Bắc…

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty BB Academy & Entertainment của cựu người mẫu Thuý Hằng – Thuý Hạnh.

Trưởng BTC giải là ông Trương Tuấn Cường – PCT CLB Vingolf.