Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship “kết màn” mùa giải Club Championship 2023 của Vinpearl Golf

Sau những màn tranh tài đầy kịch tính của giải Vinpearl Golf Club Championship 2023 diễn ra tại các sân Vinpearl Golf Phú Quốc - Nha Trang - Nam Hội An, hôm nay, 21.01.2024, những người hâm mộ golf và yêu mến giải đấu sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn tranh tài đầy kịch tính và thú vị trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng ngay trước thềm Tết Nguyên đán cận kề.

Với 6 bảng đấu dành cho Hội viên và Khách mời cùng kho giải thưởng vô cùng giá trị, giải đấu được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn bùng nổ và thăng hoa cho mùa giải năm nay, là màn kết năm âm lịch 2023 đầy ấn tượng.

Sân giao lưu thi đấu đáng mong chờ nhất năm dành cho Hội viên & những người Bạn của Vinpearl Golf

Thuộc hệ thống chuỗi giải đấu thường niên cho Hội viên và Khách hàng do Vinpearl Golf tổ chức, Vinpearl Golf Club Championship nói chung và Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship vẫn luôn là giải đấu được mong đợi và chờ đón hơn hết bởi Hội viên, Khách hàng thân thiết của Vinpearl Golf, không chỉ bởi sự ý nghĩa và tính chuyên nghiệp của giải đấu, mà còn bởi quỹ giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn. Với chủ đề “The Legacy" lấy cảm hứng từ những di sản văn hoá Việt Nam, giải đấu chắc chắn sẽ mang đến một sân chơi thể thao đầy thú vị và đặc sắc cho các vận động viên.

 

Vinpearl Golf Club Championship 2023 đã đi được ¾ chặng đường tại các điểm cầu Vinpearl Golf Nha Trang – Hải Phòng – Nam Hội An

Mùa giải năm nay, Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship tổ chức 6 bảng đấu, bao gồm 3 bảng Hội viên A, B, C, bảng Nữ, bảng Khách mời và bảng Junior. Ban tổ chức sẽ dựa vào Handicap chính thức theo hệ thống Vhandicap do gôn thủ đăng ký để làm căn cứ chia bảng và không áp dụng việc thay đổi bảng đấu khi có khi có Handicap ngày. Giải đấu sẽ áp dụng thể thức đấu gậy (stroke play) dựa trên Handicap chính thức theo hệ thống Vhandicap đối với bảng A,B,C và Nữ (CUT -3 mỗi bảng ). Bảng Junior và bảng Khách mời sẽ tính điểm theo thể thức thức handicap ngày (system 36).

 

Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2023 chính thức khởi tranh hôm nay, ngày 21/01/2024 tại Vinpearl Golf Hải Phòng

 

Những giải thưởng giá trị đang chờ đón các Golfer

 

Cùng với sự chung tay của các Nhà tài trợ lớn gồmVinFast, Vietinbank, Vietnam Airlines và các nhà tài trợ đồng hành, giải đấu Club Championship tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng năm nay mang đến quỹ giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Cơ cấu giải thưởng Hole In One khủng đã được Ban tổ chức tiết lộ, gồm 1 xe VinFast VF 9 (bản Eco 6 ghế có kèm pin) trị giá 1,984 tỷ, 1 bộ gậy Daiwa trị giá 250 triệu, 1 bộ gậy Fourteen trị giá 100 triệu,… cùng hàng loạt các phần thưởng giá trị khác, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các vận động viên.

 

Quà tặng Hole In One là xe VinFast VF 9 bản Eco 6 ghế kèm pin trị giá tới 2 tỷ đồng.

Là sân chơi cuối cùng trong chuỗi giải đấu năm 2023, Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship mang đến kho giải thưởng đồ sộ, bao gồm giải Best Gross (nam và nữ), giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi bảng đấu, 02 giải Longest Drive và 04 giải Nearest to the Pin. Cùng với các khách mời đặc biệt và các chương trình thú vị xuyên suốt giải đấu, Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2023 hứa hẹn sẽ mang lại một ngày thi đấu bùng nổ với những phút giây giao lưu đáng nhớ.

 

Những suất thi đấu đặc biệt giới hạn dành cho Khách hàng

Ngoài các bảng dành cho Hội viên của Vinpearl Golf, giải đấu Club Championship cũng dành một số lượng vé tham dự có hạn dành cho Khách hàng để Hội viên và các khách hàng của Vinpearl Golf có cơ hội giao lưu, cọ xát. Giải đấu được tổ chức trên 2 sân: Sân Hồ và Sân Đầm Lầy.  Mỗi sân đều có những đặc trưng và thiết kế riêng biệt mang đến những thách thức khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những màn thi đấu đầy kịch tính hấp dẫn.

 

Vinpearl Golf Hải Phòng - điểm diễn ra màn tranh tài kết giải Vinpearl Golf Club Championship 2023 năm nay

Trải qua ¾ chặng đường với gần 300 vận động viên đã tham dự tại các sân trong cùng hệ thống trên toàn quốc, chuỗi giải Club Championship 2023 của Vinpearl Golf đã chứng kiến những màn đăng quang đầy thuyết phục, trong đó phải kể đến điểm số ấn tượng – 73 gậy (Best Gross) của 2 nhà vô địch, golfer Nguyễn Thành Trung và golfer Thân Trọng Hải Âu, lần lượt đăng quang trên sân Vinpearl Golf Phú Quốc và Vinpearl Golf Nam Hội An. Tuy nhiên, các giải thưởng HIO giá trị vẫn chưa tìm được những vị chủ nhân xứng đáng. Vì thế, giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2023 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ “xứng tầm” cho màn chào kết thăng hoa và bùng nổ của mùa giải năm nay.

 

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage chính thức của Vinpearl Golf tại: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam/ 

 

--

VINPEARL GOLF

(+84) 90 948 1309

[email protected]

http://booking.vinpearlgolf.com