Vô địch golf Trung niên Quốc gia – Tranh cúp T99: Ngô Thị An Trinh dẫn đầu sau vòng 1

Ngô Thị An Trinh đang có lợi thế 3 gậy so với nhà đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Năm 2021, trong lần đầu tiên tham dự giải vô địch golf Trung niên Quốc gia, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã có được chức vô địch. Thành tích này có thể được tái lập lại ở giải đấu năm nay, nhưng với một cái tên khác đó là Ngô Thị An Trinh.

Ngô Thị An Trinh putt birdie ở hố số 17. 

Thi đấu trong nhóm tâm điểm của Nữ ở vòng đầu tiên cùng với nhà vô địch 2019 Nguyễn Thị Tố Uyên và đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung. Golfer Ngô Thị An Trinh đã mang đến điều bất ngờ khi ghi được điểm Eagle ngay ở hố số 2. Chị đã tận dụng được lợi thế phát bóng của mình ở hố par 4 ngắn của sân Vinpearl Golf Nam Hội An để trở thành golfer đầu tiên ghi được điểm Eagle tại giải Vô địch golf Trung Niên Quốc gia – Tranh cúp T99 sau một cú chip in. Ngoài điểm Eagle này, golfer Ngô Thị An Trinh cũng có cho mình thêm 2 điểm birdie nữa, cả 2 đều đến từ những tình huống tiếp cận cờ hoàn hảo ở hố số 15 và hố số 17. Cùng với 5 bogey và 2 double bogey, Ngô Thị An Trinh đã kết thúc vòng 1 với +5 gậy và giữ vị trí dẫn đầu. Ngô Thị An Trinh đã có một danh hiệu Quốc gia khi cùng với tuyển Nữ câu lạc bộ GLC vô địch giải các CLB Toàn quốc 2020 và chính chị là người đã mang về điểm số quyết định cho đội tuyển.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung vẫn có cơ hội để bảo vệ danh hiệu vô địch

Sau vòng 1, Ngô Thị An Trinh đang hơn Đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung 3 gậy. Golfer đến từ sân golf Sông Bé chỉ có duy nhất 1 điểm birdie trong ngày thi đấu đầu tiên, cùng với 6 điểm bogey và 1 triple bogey ở hố số 9. Để có được cách biệt 3 gậy với Ngô Thị An Trinh, Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng đã thi đấu rất cố gắng khi đánh 8 điểm par liên tiếp từ hố 11 đến 18. Ba gậy không phải là cách biệt quá lớn và Nguyễn Thị Ngọc Dung vẫn còn cơ hội để bảo vệ danh hiệu của mình.

Chia sẻ vị trí thứ 3 đang là Nguyễn Thị Hậu – golfer lần đầu tiên tham dự giải và Bùi Thị Hồng Thanh – golfer lớn tuổi nhất của bảng Nữ khi cả 2 cùng có số gậy +13.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vo-dich-golf-trung-nien-quoc-gia-tranh-cup-t99-ngo-thi-an-trinh-dan-dau-sau-vong-1.html