Vòng 1 của The Masters bị trì hoãn do thời tiết xấu

Vòng 1 của The Masters bị trì hoãn do cơn dông. Đó là tin tức khiến nhiều golfer và cả người hâm mộ không vui.

Vòng đầu tiên của Giải Masters đã bị trì hoãn do thời tiết xấu, với giờ ra sân vào sáng thứ 5 bị trì hoãn ít nhất một giờ so với Tee time ban đầu. Nhóm đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu giải đấu vào lúc 8 giờ sáng ( Giờ địa phương) sẽ phải lùi lịch thi đấu xuống muộn hơn 9 giờ sáng. Với dự báo thời tiết cơn dông và mưa lớn sẽ quét qua Augusta National. 

"Chúng tôi tiếp tục theo dõi thời tiết một cách cẩn thận. Giải đấu sẽ bắt đầu hoặc trì hoãn cho đến những thông báo tiếp theo” . Ban tổ chức giải đấu chia sẻ

Dự kiến ngày mở màn đầu tiên của The Masters sẽ bị gián đoạn, khi dự báo cho thấy có 90% khả năng có mưa và dông lớn kéo dài. Mưa lớn có khả năng ảnh hưởng tới sân thi đấu trong những ngày tới, những cơn gió lớn cũng sẽ xuất hiện.

Hai cầu thủ Erik van Rooyen và Jake Knapp dự kiến sẽ dẫn đầu vào buổi sáng. Nhà vô địch The Masters 2023 Jon Rahm, Scottie Scheffler và Rory McIlroy cũng là những người bắt đầu vào buổi sáng.

“Thường thì tôi thức dậy và chấp nhận thời tiết xấu như vậy, chỉ cần ra sân và chơi với điều kiện mà chúng ta nhận được, nhưng tôi đã nghe dự báo thời tiết khá tồi tệ. Điều kiện thời tiết sẽ ảnh hưởng đến cách sân golf chơi và những gì xảy ra ở đó, vì vậy chúng ta sẽ chờ xem.” Fleetwood chia sẻ