Vòng 1 LIV Golf Andalucia: DJ, Jason Kokrak dẫn đầu

Thành tích 67 gậy -4 giúp 2 golfer người chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 1 tại Real Club Valderrama.

Dustin Johnson hướng đến danh hiệu LIV Golf thứ 2 trong mùa.

LIV Golf Andalucia đánh dấu sự kiện đầu tiên của LIV Golf được tổ chức tại Tây Ban Nha, và cũng tại một sân đấu vô cùng nổi tiếng và thách thức đó chính là Real Club Valderrama. Sau vòng 1, Valderrama đã thực sự làm khó 48 golfer có mặt trên sân khi những điểm bogey chắc chắn là nhiều hơn rất nhiều so với những birdie đã được ghi.

Ngay cả đối với golfer đang dẫn đầu, Dustin Johnson cũng phải mắc 1 bogey ở hố 6, bên cạnh 5 birdie có được trong ngày để hoàn thành kết quả 67 gậy. Đương nhiên là đội trưởng của 4 Aces GC đã có một vài vòng đấu luyện tập để làm quen với Valderrama trước khi giải chính thức khởi tranh.

Jason Kokrak khởi đầu thuận lợi ở vòng 1.

Tuy nhiên, Jason Kokrak, golfer dẫn đầu còn lại lại không có được may mắn như thế bởi hành lý của anh bị thất lạc sau khi di chuyển tới Tây Ban Nha. Tưởng chừng điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả của Kokrak, tuy nhiên golfer người Mỹ lại thể hiện một phong độ thi đấu rất tốt với 6 birdie, bên cạnh 2 bogey ở vòng 1.

Xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH là Anirban Lahiri, golfer Ấn Độ có cho mình vòng đấu 68 gậy -3. Thành tích đó của Lahiri cũng góp phần giúp Crushers GC của Bryson DeChambeau đang là đội dẫn đầu với tổng -4 gậy, xếp trên Ripper GC với điểm -3 và Majesticks GC với tổng thành tích -2.