Vòng 2, 3M Open 2023: Lee Hodges nới rộng cách biệt lên thành 4 gậy

Phong độ thi đấu không hề sụt giảm của Lee Hodges giúp golfer người Mỹ thiết lập khoảng cách 4 gậy so với nhóm bám đuổi và nâng cao cơ hội giành về danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Giữ vững phong độ thi đấu, Lee Hodges vẫn không mắc bất cứ bất cứ bogey nào kể từ đầu giải. Bên cạnh 7 birdie ghi được ở vòng 2, golfer người Mỹ nâng tổng điểm lên thành -15 gậy.

Đáng nói, bắt đầu thi đấu trên PGA Tour kể từ mùa giải năm ngoái, nhưng đây mới là vòng đấu thứ 3 Hodges nắm giữ ngôi đầu trên BXH. Nếu có thể vô địch ở giải lần này, cơ hội để anh lọt vào chuỗi FedEx Cup Playoff cuối mùa là rất cao.

Lee Hodges tiếp tục nắm giữ ngôi đầu trên BXH.

Trong khi đó, ngày thi đấu thứ 2 của 3M Open 2023 cũng chứng kiến không ít các vòng đấu có kết quả tốt và nhiều vòng bogey free đã được hoàn thành. 

Tương tự Lee Hodges, Tyler Duncan cũng xuất sắc có ngày thi đấu bogey free nhưng ghi được ít điểm birdie hơn là 4. Vì vậy, golfer sinh năm 1989 giành vị trí thứ 2 trên BXH với -4, tổng điểm sau 2 vòng là -10. 

Theo sau Duncan có tới 3 cái tên đồng hạng 3 với tổng điểm -10, nổi bật trong đó có nhà đương kim vô địch giải đấu, Tony Finau.

Tony Finau xếp đồng hạng 3 cùng 2 golfer khác.

Đáng nói, nhiều cái tên nổi bật tại giải đã không thể qua cắt loại, trong đó có Cameron Young, Sepp Straka và Justin Thomas. Phong độ kém năm nay của Thomas rất có thể sẽ khiến anh không thể góp mặt tại FedEx Cup Playoff và xa hơn là không thể có tên trong tuyển Ryder Cup tháng 9 tới.