Vòng 2 LIV Golf Andalucia: Đánh bogey-free 63 gậy, Bryson DeChambeau vươn lên dẫn đầu

Vòng đấu bogey-free 63 gậy -8 tại Real Club Valderrama, nổi bật với điểm eagle ở hố cuối cùng đã giúp đội trưởng của Crushers GC - Bryson DeChambeau vươn lên dẫn đầu với 1 gậy cách biệt.

Bryson DeChambeau tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau hơn 2 năm trắng tay.

Đã 846 ngày kể từ lần cuối DeChambeau lên ngôi vô địch tại một giải đấu, và đó là ở Arnold Palmer Invitational 2021, nơi anh có chiến thắng 1 gậy trước Lee Westwood. Kể từ khi chuyển sang LIV Golf, đây thậm chí mới là lần đầu tiên golfer người Mỹ giành quyền xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng và có cơ hội lớn để mang về chiến thắng đầu tiên.

Bước sang ngày thi đấu thứ 2 của LIV Golf Andalucia, sân đấu đã trở nên dễ thở hơn cho các golfer khi gió không còn thổi mạnh như vòng 1. Bằng chứng cụ thể nhất là tổng điểm trung bình của ở vòng 2 đã được cải thiện đáng kể so với vòng 1: 71,479 gậy so với 72,271 gậy.

Bryson DeChambeau đánh 63 gậy -8 ở vòng 2.

Chắc chắn, một trong những người tận dụng tốt nhất cơ hội ghi điểm là Bryson DeChambeau khi anh ghi được tới 6 birdie và 1 eagle. Kết quả này giúp anh nâng tổng điểm lên thành -9 và có 1 gậy cách biệt so với Talor Gooch.

Đội trưởng của Smash GC - Brooks Koepka cũng vươn lên mạnh mẽ lên vị trí thứ 3 trên BXH nhờ vòng đấu -6 gậy. Trong khi đó, golfer dẫn đầu vòng trước là Dustin Johnson tụt xuống hạng 4 sau vòng đấu even par.

Ở BXH đồng đội, Crushers GC và RangeGoats GC của Bubba Watson đang tạm chia sẻ vị trí đồng hạng nhất ở tổng điểm -10, theo sau là Torque GC với -8 gậy.