Vòng 2 Rocket Mortgage Classic: Song “Taylor” chia sẻ vị trí dẫn đầu

Golfer người Mỹ Taylor Moore và golfer người Canada Taylor Pendrith đồng dẫn đầu sau 36 hố với tổng điểm -13, cách biệt 1 gậy so với nhóm bám đuổi.

Taylor Moore duy trì ngôi đầu sau 36 hố.

Trong số 2 golfer kể trên, Taylor Moore là người đã dẫn đầu giải sau cả 2 ngày thi đấu nhờ vào các thành tích 64 và 67 gậy. Moore đang sở hữu một phong độ thi đấu khá ấn tượng kể từ đầu mùa với danh hiệu PGA Tour đầu tiên hồi tháng 3, dù trong 3 giải gần nhất anh đã lỡ cắt.

Ở Rocket Mortgage Classic lần này, Moore tỏ ra rất xuất sắc ở khả năng putting. Các thông số chứng minh điều đó khi anh dẫn đầu sân đấu ở chỉ số gạt bóng và đã gạt xa 226 feet qua 36 hố đấu. Ở vòng 2, golfer người Mỹ cụ thể hoá điều đó bằng 7 birdie và mắc cho mình 2 bogey.

Taylor Pendrith đánh bogey-free ở cả 2 vòng.

Đối với Taylor Pendrith, golfer người Canada lại có kết quả trái ngược so với Moore khi đạt 67 và 64 gậy qua 2 ngày. Tuy nhiên, điều làm Pendrith gây ấn tượng hơn cả là anh không mắc bất cứ bogey nào sau 2 vòng đấu đó. Ở vòng 2, anh đã ghi cho mình tới 9 điểm birdie, nổi bật với cú chip in ở hố số 15.

Lên chuyên từ 2014, nhưng phải đến mùa giải 2020-21, Taylor Pendrith mới được thăng hạng lên PGA Tour. Golfer 32 tuổi đang tìm kiếm cho mình danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Bên cạnh đó, vòng 2 cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Rickie Fowler. Thành tích 65 gậy giúp golfer người Mỹ vươn lên vị trí đồng hạng 2 với Taylor Pendrith cùng tổng điểm -12.

Đứng hạng T5 ở mốc -11 gậy có sự xuất hiện ở 4 cái tên, nổi bật trong đó là Collin Morikawa.