Vòng 3 3M Open 2023: Lee Hodges chạm một tay vào chiến thắng

Lee Hodges không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu mà ngày càng nới rộng được cách biệt so với nhóm golfer bám đuổi sau vòng 3 tại 3M Open 2023.

Bước vào vòng 3, Lee Hodges đã mắc những điểm bogey đầu tiên tại giải đấu ở hố 2 và hố 9, dù vậy golfer người Mỹ vẫn giữ được even par ở front nine khi ghi được 2 birdie. Đến back nine, Hodges đã lấy lại được sự ổn định vốn có và ghi được tới 5 điểm birdie, qua đó ấn định vòng đấu 66 gậy -5.

Lee Hodges nâng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên 5 gậy sau vòng 3.

Tổng điểm -20 gậy sau 54 hố càng giúp Lee Hodges đến gần hơn với danh hiệu PGA Tour đầu tiên, khi mà khoảng cách giữa anh và nhóm bám đuổi đã được nâng lên thành 5 gậy.

Trong khi đó, J.T. Poston tiếp tục có vòng đấu bogey free giống ngày hôm qua. Với tổng điểm -15 gậy, nhà vô địch PGA Tour 2 lần đã vươn lên nắm giữ vị trí T2 trên BXH. Đáng nói, golfer sinh năm 1993 kết thúc cả 3 vòng đấu trên sân TPC Twin Cities đều với 66 gậy. 

Trong khi đó, đương kim vô địch Tony Finau vẫn đứng thứ 3 trên BXH. Vòng này, Finau có cú putt dài tới 30 feet cực kì đẹp mắt ở hố 17 ghi điểm birdie và vươn lên hạng 2 cùng Poston với -4 gậy. Tuy nhiên đến hố cuối cùng, trong khi Poston ghi được birdie, thì nhà đương kim vô địch lại chỉ có điểm par.

Đáng chú ý, tại vòng 3 này, Sam Ryder là cái tên thi đấu cực kì xuất sắc khi anh tăng tới 17 hạng lên vị trí T5. Ở back nine, golfer sinh năm 1989 ghi được 7 birdie trong đó có 5 birdie liên tiếp từ hố 14 đến hố 18.

Sam Ryder có ngày thi đấu vô cùng ấn tượng.