Vòng 3 Genesis Invitational: Zalatoris, Schauffele áp sát ngôi đầu của Patrick Cantlay

Dù không còn sự góp mặt của Tiger Woods hay Jordan Spieth tại giải vì những lý do khác nhau, Genesis Invitational vẫn diễn ra hấp dẫn với những màn cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch.

Patrick Cantlay hướng đến chiến thắng wire-to-wire.

Sau 3 vòng đấu, Patrick Cantlay vẫn bám trụ tốt ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, có một thông số đáng cảnh báo đối với golfer người Mỹ là anh chưa bao giờ lên ngôi vô địch sau khi dẫn đầu ở vòng 2. Dù vậy, lợi thế 2 gậy dẫn sau vòng 3 này sẽ là cơ hội để Cantlay có thể chấm dứt chuỗi thành tích đáng quên đó.

Ở vòng 3, Cantlay ghi 3 birdie và 2 bogey để hoàn thành vòng đấu 70 gậy -1, nâng tổng điểm lên -14 sau 54 hố. Kém hơn Cantlay chỉ 2 gậy là 2 cái tên vô cùng đình đám trên Tour, bao gồm người bạn thân Zander Schauffele và golfer mới trở lại Will Zalatoris.

Cả 2 golfer nói trên đều toả sáng với vòng đấu 65 gậy, trong đó Schauffele là người thi đấu ổn định hơn cả với thành tích bogey-free cùng điểm ealge ngay hố số 1.

Còn đối với Zalatoris, giải đấu lần này tiếp tục đánh dấu sự trở lại của anh sau quãng thời gian dài chấn thương lưng năm ngoái. Golfer người Mỹ đang cho thấy một phong độ thi đấu tương đối tốt với hạng T34 tại American Express và hạng T13 tại Farmers Insurance Open.