Vòng chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019: Đầy thách thức và kịch tính

Hôm nay, Vòng chung kết giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 đã diễn ra với màn tranh tài kịch tính từ 120 golfer có thành tích tốt nhất ở 2 vòng loại trước đó.

Sau 2 vòng loại vào ngày 6/8 và 13/8 với tổng cộng gần 500 golfer tham gia, 120 golfer có thành tích tốt nhất đã chính thức bước vào Vòng chung kết hôm nay (30/8) với tinh thần quyết tâm cao độ.

Tại vòng chung kết, ngoài các giải thường như thường lệ, golfer xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ được tham gia chuyến du đấu và du lịch 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài do sân Golf Tân Sơn Nhất tổ chức.

Đây là một sự kiện uy tín và quy mô lớn, nằm trong chuỗi các giải đấu thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất. Giải như một lời tri ân mà sân muốn gửi đến những khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

120 golfer tham gia được chia làm 4 bảng A, B, C, và Nữ dựa vào handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy một vòng 18 hố. Trong đó bảng A có handicap từ 0 đến 12, bảng B có handicap từ 13 đến 24, bảng C có handicap từ 25 đến 36 và bảng Nữ. Ngoài ra tại vòng chung kết, giải còn có thêm các bảng khách mời. 

Không kém cạnh các golfer ở bảng Nam, các golfer ở bảng Nữ cũng cho thấy kỹ thuật điêu luyện cùng quyết tâm cao.

Sau khi hoàn thành các thủ tục check-in vào buổi sáng, đúng 12 giờ trưa cùng ngày, vòng chung kết được chờ đợi của giải đấu lớn nhất trong năm trên sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức bắt đầu. Dù gián đoạn do thời tiết không thuận lợi nhưng các golfer tham gia đều cho thấy tinh thần quyết tâm chiến thắng bản thân và mong muốn tạo ra nhiều tình huống bất ngờ.

144 golfer sẽ tranh tài tại Giải Golf gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” lần thứ 1