VPG Tour 2018 - Vòng 1: Danh sách nhóm và thời gian tee-off chính thức

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, giải VPG Tour 2018 đã chính thức khởi tranh với sự mong đợi và háo hức của cộng đồng golf Việt.

VPG Tour sẽ chính thức khởi tranh vào ngày lúc 6 giờ 34 phút vào ngày 30/10 trên sân golf Long Biên (Hà Nội) với 12 nhóm thi đấu, xuất phát tại hố 1.

Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt của giải dành cho các golfer Chuyên nghiệp lên tới 300.000.000 đồng. Với những con số ấn tượng về giải thưởng và các đối thủ Chuyên nghiệp trên toàn quốc, giải đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những pha thi đấu đỉnh cao và điểm số bám đuổi nhau đến phút cuối cùng.

Bước vào vòng đầu tiên của VPG Tour 2018, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố. Sẽ có một nhát cắt loại và chỉ có 15 người dẫn đầu có kết quả tốt nhất và hoà được quyền thi đấu tiếp sau 36 hố thi đấu. Người chiến thắng là người có gross tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Danh sách nhóm thi đấu và Thời gian xuất phát của các golfer ở ngày thi đấu đầu tiên

VPG Tour 2018 cũng chào đón sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật trong cộng đồng Việt Nam hiện nay như Nguyễn Văn Bằng (ĐKVĐ giải Chuyên nghiệp Quốc gia 2018), Doãn Văn Định (Á quân giải Chuyên nghiệp Quốc gia 2018), Nguyễn Hữu Quyết (Vô địch VMC 2017, hạng 3 FLC Vietnam Masters 2017), Lê Hữu Giang (Vô địch VMC 2016), Lai Thế Cường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Gia Hồng, Lê Văn Tiến, Lưu Hải Ninh...

Tuy sở hữu nhiều kinh nghiệm nhưng đối với sân golf địa hình độc đáo như sân golf Long Biên (Hà Nội), các golfer dày dặn cũng phải tính toán chiến thuật kỹ càng nếu muốn giành chiến thắng. Dự đoán VPG Tour sẽ diễn ra nhiều màn so gậy kịch tính và nghẹt thở với những kết quả bất ngờ.

25 tỷ đồng giải thưởng tại giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2018 – Cup VPS Fujixerox