Webb Simpson phủ nhận thông tin cho rằng các thành viên ban quản trị PGA Tour 'không thoải mái' khi Rory McIlroy trở lại

Nhà vô địch US Open 2012 đã bác bỏ tuyên bố của McIlroy rằng "một nhóm nhỏ người" cảm thấy "không thoải mái" khi anh trở lại Ban chính sách PGA Tour.

Webb Simpson đã phủ nhận lại lời nói của Rory McIlroy rằng một “nhóm người” “không thoải mái” khi anh ấy gia nhập lại Ban chính sách PGA Tour.Tháng trước, có vẻ như McIlroy đã gây sốc khi trở lại hội đồng quản trị sau khi từ chức vào tháng 11 trước đó. Simpson, người đã tham gia hội đồng quản trị từ đầu năm ngoái, được cho là đã đệ đơn từ chức và yêu cầu McIlroy thay thế.

Tuy nhiên, trước Wells Fargo Championship, McIlroy đã xác nhận rằng việc đó sẽ không xảy ra trong thời gian tới, anh chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ có một phần nhỏ người trên hội đồng có thể cảm thấy không thoải mái khi tôi quay lại vì một lý do nào đó."

Rory McIlroy rằng một “nhóm người” “không thoải mái” khi anh ấy gia nhập lại Ban chính sách PGA Tour

Điều này là điều mà Simpson, người sẽ tiếp tục giữ vị trí của mình trong thời gian đầy đủ ba năm, đã phủ nhận. Nhà vô địch US Open năm 2012 cũng tham gia thi đấu tại Quail Hollow trong tuần này, và trước khi nói chuyện với báo chí, anh đã bắt đầu bằng cách giải thích lý do muốn có McIlroy trở lại hội đồng.

Simpson nói: "Tôi nghĩ cảm xúc đó là về Rory McIlroy, với tư cách là siêu sao toàn cầu và giọng nói mạnh mẽ mà anh ấy có trong môn golf, bạn biết, sẽ rất tuyệt nếu có anh ấy tham gia nhiều hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ trong hội đồng đã rất ủng hộ việc anh ấy tham gia và trong những cuộc trò chuyện đó, tôi nghĩ họ đều nhận ra vai trò quan trọng mà anh ấy đóng góp không chỉ trên PGA Tour, mà anh ấy cũng là thành viên của DP World Tour và họ là một phần quan trọng trong môn golf và giải đấu của chúng tôi."

Webb Simpson phủ nhận lời nói của Rory McIlroy

Simpson sau đó phủ nhận rằng không có bất kỳ ý kiến phản đối nào từ các thành viên hiện tại của hội đồng: “Tôi nghĩ điều chúng tôi phải làm là để vai trò của anh ấy có thể được tận dụng tốt nhất. Hãy cùng tìm ra nơi mà chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi nói rằng, anh ấy có thể giúp chúng ta ở đây, và nếu anh ấy cảm thấy thoải mái, thì tốt, đó là một chiến thắng cho tất cả chúng ta.”

Việc tái bổ nhiệm McIlroy đến vào một thời điểm quan trọng khi các cuộc đàm phán giữa PGA Tour và Quỹ Đầu tư Công của Ả rập Xê Út đằng sau LIV Golf vẫn tiếp tục gần một năm sau khi thông báo lần đầu tiên tại các cuộc đàm phán đã bắt đầu.

Simpson đã đề cập đến những vấn đề khó khăn nhất mà anh thấy. Anh nói: “Tôi nghĩ bây giờ là cố gắng tìm hiểu làm thế nào để cả hai bên này hoạt động trong tương lai.”

Các cầu thủ trong hội đồng đã gặp gỡ Yasir Al-Rumayyan, thống đốc PIF sau Giải The Players Championship vào tháng Ba và Simpson tiết lộ rằng điều đó đã cho thấy có một con đường phía trước mặc dù sự không chắc chắn vẫn tiếp tục.

 “Cuộc họp với Yasir, rõ ràng như là ông muốn hợp tác, ông muốn giúp người hâm mộ hào hứng hơn với môn golf. Ideas của ông có thể khác với của chúng ta, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể tiếp tục làm việc tốt để đạt được một thỏa thuận để đưa môn golf đến một vị trí tốt hơn.” Webb Simpson chia sẻ.