Wesley Bryan lên bàn phẫu thuật, nghỉ thi đấu giai đoạn đầu năm 2019

Wesley Bryan, golfer từng giành thẻ thành viên PGA Tour sau 3 chiến thắng trong một mùa Web.com Tour dự kiến phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu năm nay do phải trải qua quá trình phẫu thuật trị tổn thương sụn viền.

Một trong những cái tên nổi bật ở các mùa giải gần đây Wesley Bryan vừa xác nhận sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị tổn thương sụn viền. Với việc phải lên bàn mổ, golfer 28 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu năm 2019.

Trước đó, Bryan tiết lộ rằng anh đã phải nén cơn đau để chơi ở các sự kiện trong mùa thu vừa qua. Điều này khiến anh có kết quả không tốt tại những giải đấu đó khi có 5 lần liên tiếp bị loại sau nhát cắt trước khi phải rút lui khỏi giải RSM Classic.

Quyết định phẫu thuật được golfer này lựa chọn sau khi chụp MRI và đó cũng là phương án duy nhất để trị dứt điểm cơn đau trên vai anh.

Dù sự nghiệp golf của tôi phải tạm thời gián đoạn nhưng tôi sẽ có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và con gái mới sinh trong quãng thời gian hồi phục”, Bryan chia sẻ trên Twitter. “Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu vào cuối tuần này và tôi hy vọng mình sẽ trở lại sân vào giai đoạn sau trong năm nay”.

Bryan bắt đầu nổi lên vào năm 2016 khi đang tham dự Web.com Tour. Tại mùa giải đó, anh đã trở thành golfer thứ 11 trong lịch sử giành tấm thẻ PGA Tour sau khi giành suất “battlefield promotion” với 3 chiến thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải 2018, anh có phong độ không tốt và tụt xuống vị trí 163 trên BXH FedEx Cup.

Thông thường sau khi phẫu thuật dạng chấn thương này, các golfer sẽ phải nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tháng. Dù vậy Bryan hy vọng mình có thể trở lại vào mùa hè năm nay.

5 golfer đáng theo dõi nhất tại Phoenix Open 2019