WGC-Bridgestone ngày thứ 2: Justin Thomas chia sẻ ngôi đầu cùng bộ đôi golfer người Anh

Diễn biến ở giải đấu diễn ra trên sân Firestone đang trở nên kịch tính khi có đến 3 golfer đang cùng nhau chia sẻ vị trí đầu tiên. Nhiều golfer nổi tiếng như Tiger Woods, John Rahm, Jason Day cũng đang bám sát với cách biệt không xa.

Golfer Justin Thomas mở đầu mùa giải khá thành công với 2 chiến thắng ở CJ Cup at Nine BridgesHonda Classic, bên cạnh đó là lần về nhì ở WGC-Mexico Championship và về tư ở WGC-Match Play.

Tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ của anh có vẻ đã chững lại khi chỉ có 1 lần duy nhất vào top 10 trong 8 giải đấu gần nhất. Điều này rõ ràng cần phải cải thiện nếu golfer 25 tuổi muốn bảo vệ thành công ngôi vương PGA Championship - giải major diễn ra vào tuần sau.

Justin Thomas có bước chạy đà khá hoàn hảo để chuẩn bị cho PGA Championship diễn ra vào tuần sau.

Khi vòng 2 ở WGC-Bridgestone Invitational kết thúc, khán giả có thể thấy golfer số 3 thế giới đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi vươn lên ngôi đầu với thành tích -11 gậy. Ở ngày vừa qua, Thomas ghi đến 7 birdie và chỉ dính 1 bogey, giúp anh chỉ mất 64 gậy để hoàn tất vòng đấu. Đây là vòng đấu có kết quả tốt nhất của anh kể từ tháng 3 đến nay.

Tôi biết mình luôn thi đấu tốt thời gian vừa qua, chỉ là kết quả không thể hiện ra được điều đó. Tôi đã cố gắng kiên nhẫn và tập trung vào cải thiện kỹ năng. Tôi mừng vì kết quả 2 ngày vừa qua đã cho thấy công sức luyện tập của mình”, Thomas chia sẻ. “Tôi đã chơi ổn định vào ngày hôm nay, thực hiện nhiều pha putt hiệu quả hơn hôm qua”.

Tiger Woods vẫn nằm trong nhóm golfer có khả năng giành chức vô địch khi chỉ kém ngôi đầu 5 gậy.

Hiện tại ở vị trí đầu tiên của giải còn có sự xuất hiện của bộ đôi người Anh Tommy FleetwoodIan Poulter - người dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất. Ấn tượng nhất trong số này chính là Fleetwood khi golfer sinh năm 1991 có vòng đấu hoàn hảo và ghi đến 7 birdie để leo lên đến 13 bậc. Poulter cũng có màn trình diễn không tồi với 5 birdie nhưng lại dính 2 bogey nên để các đối thủ đuổi kịp.

Giành chức vô địch ở đây rất khó khi bạn phải trải qua 72 hố cùng những golfer xuất sắc nhất thế giới hiện nay”, Fleetwood cẩn thận trước mục tiêu đăng quang vào ngày cuối cùng. “Thật khó khăn, nhưng hy vọng tôi sẽ giành được chiến thắng để có thể tạo ra bước tiến mới cho sự nghiệp của mình”.

Nhiều hơn 2 gậy so với ngôi đầu, cả 2 golfer Kyle StanleyJason Day cùng nhau chia sẻ vị trí T-4. Trong khi đó một số golfer nổi tiếng khác cũng đạt kết quả tích cực như Rory McIlroy (67 gậy), Tiger Woods (68 gậy), Tony Finau (66 gậy),… để nhảy vào top 10 và tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 WGC-Bridgestone Invitational

WGC-Bridgestone Invitational ngày thứ 1: Ian Poulter tạm dẫn đầu trước sự bám đuổi của các tên tuổi lớn