Will Zalatoris lập kỷ lục sân sau 6 tháng nghỉ thi đấu

6 tháng sau khi hồi phục chấn thương lưng, Will Zalatoris đã cho thấy dấu hiệu tích cực để sớm quay trở lại thi đấu trên PGA Tour.

Cách đây hơn 1 năm, golfer người Mỹ đã phải rút lui khỏi BMW Championship vì chấn thương lưng và sau đó nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tháng. Khi quyết định trở lại vào đầu năm nay, golfer 27 tuổi đã đạt được một số thành tích đáng kể như cán đích ở vị trí T4 tại Genesis Invitational hồi tháng 2. 

Tuy nhiên, anh tiếp tục lại phải rút lui khỏi The Masters 2023 vào phút chót do chấn thương. Á quân PGA Championship 2022 tiết lộ anh đã phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật vi phẫu, anh chia sẻ trên Instagram: “Dù tôi ghét việc không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải nhưng tôi vẫn rất vui vì đã thấy được những lợi ích rõ rệt. Thi đấu và sinh hoạt trong đau đớn khiến tôi vô cùng khó chịu”

Will Zalatoris từng tuyên bố tạm dừng thi đấu để phục hồi chấn thương. 

Mới đây, một tài khoản Twitter đã đưa tin Will Zalatoris đã đạt kỷ lục 63 gậy khi chơi trên sân Brook Hollow Golf Club ở Dallas. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sự hồi phục tốt và sẽ sớm quay trở lại của cựu vô địch U.S. Junior Amateur sau những ca phẫu thuật. 

Trước đó, cựu số 8 thế giới cũng đã chính thức có tên trong danh sách các golfer tham dự Hero World Challenge 2023, giải đấu do Tiger Woods tổ chức tại Bahamas vào cuối tháng 11 tới. 

Một số thông tin cho rằng sau phẫu thuật, Will Zalatoris đã trở lại chơi golf vào tháng 7. Không lâu sau, anh cho biết: “Tôi sắp tốt nghiệp và chuẩn bị nhận bằng tại Đại học Wake Forest, phía Bắc Carolina. Bây giờ, tôi đã có thể làm được nhiều việc, thật tuyệt vời. Trong 8 tuần đầu tiên sau phẫu thuật, tôi đã không thể làm được gì cả, tôi đã đặt mua mọi cuốn sách mà mình có thể tìm được mặc dù tôi không phải một người yêu thích đọc”.