Wyndham Championship: Ghi HIO, Kim Si Woo độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3

Sau khi đánh 65 gậy ở vòng 2 để vươn lên chia sẻ vị trí ngôi đầu Wyndham Championship với 3 tay golf khác, thì sau vòng 3 Kim Si Woo đã tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại để có cơ hội lần thứ 2 vô địch giải đấu.

Kim Si Woo độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3. Ảnh: Getty Images

Năm 2016, Kim Si Woo đã có danh hiệu PGA Tour đầu tiên chính tại Wyndham Championship khi anh kết thúc 4 ngày thi đấu với tổng điểm -21, hơn người xếp thứ 2 Luke Donald 5 gậy. Golfer người Hàn Quốc đang có cơ hội để lần thứ 2 chiến thắng trên sân Sedgefield Country Club sau vòng đấu 62 gậy ngày thứ 7 vừa qua. Kim Si Woo mở đầu ngày thi đấu của mình theo cách không thể tốt hơn với 1 điểm Hole in one ở hố số 3 từ khoảng cách 161 yards bằng gậy sắt 8, sau đó anh có thêm 2 biridie liên tiếp để độc chiếm ngôi đầu với -14 gậy. Mặc dù sau đó anh mắc bogey ở hố số 7, nhưng Kim Si Woo đã có ngày thi đấu thăng hoa để ghi thêm 5 điểm birdie, trong đó ở hố 12 suýt chút nữa anh có được cú Ace thứ 2 trong ngày khi đưa bóng lăn qua miệng hố bằng gậy 5 sắt từ khoảng cách 197 yard.

Với tổng điểm -18 sau 3 vòng, Kim Si Woo chỉ còn cách thành tích của anh năm 2016 là 3 gậy âm và với những gì đang thể hiện ở 3 vòng đấu vừa qua, golfer người Hàn Quốc hoàn toàn có thể giành được danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp.

Rob Oppenheim có cơ hội lần đầu dự FedEx Cup Play Off. Ảnh: Getty Images

Đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng kém Kim Si Woo 2 gậy là Rob Oppenheim và Doc Redman. Rob Oppenheim cũng đã có vòng đấu 62 gậy để lần đầu tiên được thi đấu trong nhóm cuối cùng của ngày Chủ Nhật. Năm nay 40 tuổi, đã thi đấu chuyên nghiệp 18 năm nhưng Oppenheim mới có thẻ thành viên của PGA Tour cách đây 5 năm, anh chưa từng 1 lần được tham dự FedEx Cup Play Off, nhưng nếu duy trì được kết quả hiện tại anh sẽ có mặt tại The Northern Trust.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Webb Simpson đang xếp đồng hạng 7, Zach Johnson vươn lên hạng T9 sau vòng đấu 61 gậy để có cơ hội vào top 125 FedEx Cup