Xác định 14 golfer tham dự Presidents Cup 2022

Những cái tên đầu tiên của 2 đội tuyển Mỹ và Quốc tế tham dự Presidents Cup 2022 đã được công bố.

BMW Championship 2022 kết thúc cũng chính là thời điểm những cái tên đầu tiên của 2 đội tuyển Mỹ và Quốc tế tham dự Presidents Cup 2022 thông qua số điểm tích lũy của cả mùa giải được xác định.

6 thành viên của tuyển Mỹ tại Presidents Cup 2022 sắp tới. Ảnh: PGA Tour

Về phía đội tuyển Mỹ, đội trưởng Davis Love III sẽ có sự góp mặt của Scottie Scheffler, Patrick Cantlay, Sam Burns, Xander Schauffele, Justin Thomas và Tony Finau. Đây đều là những golfer hàng đầu Thế giới và đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại. Sam Burns là cái tên duy nhất lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Mỹ tại một giải đấu đồng đội. Trong khi đó, 5 cái tên còn lại đều là những người góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển Mỹ tại Presidents Cup 2020 và Ryder Cup 2021.

Với đội tuyển Quốc tế, đội trưởng Trevor Immelman cũng đã xác định được 8 golfer thông qua BXH President Cup 2022, bao gồm: Cameron Smith, Hideki Matsuyama, Im Sung Jae, Jaoquin Niemann, Kim Joo Hyung, Corey Conners, Adam Scott và Mito Peireira. Trong số này, Cameron Smith và Hideki Matsuyama là những cái tên nổi bật nhất khi cả 2 đều đã có cho mình chức vô địch Major. Trong khi đó, Im Sung Jae, Kim Joo Hyung hay Jaoquin Niemann sẽ mang lại sức trẻ và sự nhiệt huyết cho đội hình của đội trưởng Trevor Immelman.

8 golfer đội tuyển Quốc tế tại Presidents Cup 2022. Ảnh: PGA Tour

6 cái tên còn lại của đội tuyển Mỹ và 4 gương mặt của đội tuyển Quốc tế sẽ được hai đội trưởng Davis Love III và Trevor Immelman công bố vào ngày 6/9 tới đây. Presidents Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22-25 tháng 9 tại Quail Hollow Club. Đây là lần thứ 14 giải đấu đồng đội giữa đội tuyển Mỹ và Quốc tế (không bao gồm châu Âu) được tổ chức. Trong 13 lần diễn ra trước đó, tuyển Mỹ đang chiếm ưu thế với 11 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại.