Xác định 48 golfer vượt qua vòng loại đầu tiên của Long Bien Golf Course Championship 2022

Vòng loại đầu tiên của Long Bien Golf Course Championship 2022 đã diễn ra vô cùng thành công.

Long Bien Golf Course Championship 2022 là giải đấu thường niên với quy mô lớn nhất trong năm của sân golf Long Biên. Tiếp nối thành công của mùa giải trước với chủ đề “Flying Through The Universe” (Bay vào vũ Trụ), giải đấu “Long Bien Golf Course Championship 2022” với chủ đề “Reach for the Stars” (Vươn tới những vì sao),  hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự đột phá, ấn tượng và thích thú dành cho người tham dự.

Long Bien Golf Course Championship 2022 là giải đấu lớn nhất trong năm của sân golf Long Biên.

Giải đấu bước sang năm thứ 6 được tổ chức với quy mô lớn hơn, khác biệt hơn với 3 vòng loại và 1 vòng chung kết, mang đến nhiều cơ hội thi đấu, giao lưu và thể hiện tài năng cho đông đảo người yêu mến bộ môn golf trong nước và quốc tế, đồng thời mang lại dấu ấn với những giải thưởng lớn và môi trường chơi golf chuyên nghiệp.

Long Bien Golf Course Championship 2022 áp dụng thể thức đấu gậy theo HCP chính thức. Bên cạnh các giải Best Gross, HIO và giải Vô địch – Nhất – Nhì – Ba của từng bảng, Long Bien Golf Course Championship 2022 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive cho các golfer đạt thành tích tốt nhất từng hạng mục.

Ngày 24/8 vừa qua, vòng loại đầu tiên của Long Bien Golf Course Championship 2022 đã được tổ chức với sự góp mặt của 228 golfer là khách mời danh dự và đối tác đồng hành của sân golf Long Biên. Sau một ngày thi đấu đầy sôi nổi, 48 cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng chung kết của giải đấu đã được xác định:

Ngày 26 và 31 tháng 8 tới đây, hai vòng loại tiếp theo của Long Bien Golf Course Championship 2022 sẽ được tổ chức để tìm ra 96 golfer còn lại tham dự vào vòng chung kết của giải đấu diễn ra vào ngày 16/9/2022 tại sân golf Long Biên.