Xe của golfer chuyên nghiệp bất ngờ bốc cháy nghi ngút khi đang chạy trên đường cao tốc

Willie Mack III - một golfer chơi ở PGA Tour, người Latinoamerica đã may mắn thoát nạn khi động cơ xe hơi của anh bất ngờ bốc cháy khi đang chạy trên đường cao tốc tại Florida vào thứ Năm vừa rồi.

Khi Willie Mack III đang lái xe trên đường cao tốc Trung Florida, xe của anh bất ngờ bốc khói nghi ngút. Ngay tại thời điểm đó, những gì anh có thể cứu vớt chính là bộ gậy golf của mình và nhìn chiếc xe biến thành than.

VĐV 30 tuổi này từng xuất hiện trong tạp chí Sports Illustrated sau khi đoạt giải Buick Junior của Hiệp hội Golf Mỹ năm 2006. Sau đó anh trở thành người Mỹ gốc Phi đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi Michigan Amateur năm 2011, tham dự 02 sự kiện PGA Tour Latinoamerica vào năm 2018 và luân phiên thi đấu giữa Advocates Pro Golf Tour và các mini-tour khác.

 Việc ưu tiên bảo vệ bộ gậy golf dường như là một hành động hiển nhiên mà các golfer chuyên nghiệp đều làm nhưng ở trường hợp này, Mack đang cứu đấy chính sự nghiệp của anh. Đối với những người chơi tại mini-tour từ sân golf này đến sân golf kia qua nhiều tiểu bang để tìm kiếm những đồng lương ít ỏi, thì việc mất đi chiếc xe và nhiều trang thiết bị golf chính là viễn cảnh tồi tệ nhất.

Vì vậy, một người chơi khác có tên Doug Smith đã bắt đầu một chiến dịch quyên góp tại GoFundMe để giúp gây quỹ cho Mack. Ngay sau đó đó, quỹ GòundMe này đã tăng hơn 2.000 đô la chỉ trong vongf 24 giờ và tin chắc mục tiêu quyên góp được 5.000 đô la có vẻ như là một điều chắc chắn để giúp đỡ Mack trong lúc này.

RSM Classic ngày thứ 3: Charles Howell III trụ vững tại vị trí dẫn đầu