180 golfer tham dự giải golf Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II

Ngày 23/12, giải golf Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

Đến hẹn lại lên, Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II là giải đấu thường niên do Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh cùng các đơn vị đồng hành phối hợp tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi giao lưu và kết nối cho các golfer, các doanh nhân và các thương hiệu uy tín sẽ chính thức diễn ra tại sân golf Long Biên – Hà Nội vào ngày 23/12.

Năm nay, với chủ đề Hướng về miền Trung, BTC mong muốn có thể giúp đỡ đồng bảo miền Trung tái thiết cuộc sống, hỗ trợ các hộ gia đình khắc phục hậu quả nghiêm trọng để cải thiện cuộc sống sau lũ.

Theo BTC cho biết: “Sau các hoạt động quyên góp và đấu giá trong chương trình Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II, BTC gồm: Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh và Đơn vị Công ty CP Hành trình kết nối yêu thương sẽ tổ chức di chuyển về các địa chỉ cần sự giúp đỡ tại miền Trung. Chia sẻ và động viên tinh thần bà con sớm khắc phục hậu quả của thiên tai lũ lụt, tái thiết về kinh tế, vật chất để vượt qua ảnh hưởng tàn phá của đợt lũ năm nay. Các doanh nghiệp, nhà tài trợ, đơn vị, cá nhân có thể đăng ký tham gia cùng BTC thực hiện chương trình thiện nguyện.”

Cup Golf Việt LLA – Lần thứ II dự kiến có 180 golfer tham gia thi đấu shotgun 1 vòng 18 hố. Các golfer sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt các giải HIO giá trị gồm có xe ô tô hạng sang.

Đỗ Hồng Giang dùng những gậy gì để vô địch FLC Vietnam Masters 2020?