2 lần đạt HIO, golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa đã “mở bát” cho tháng 06 với giải thưởng 300 triệu đồng

Golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa trở thành golfer thứ 4 trong năm 2022 nhận “cú đúp” giải thưởng HIO từ VGS Sport.

Từ khoảng cách 120 yard tại hố số 7 sân The Bluffs Hồ Tràm, golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa chính thức trở thành người “nổ phát súng” đầu tiên của tháng 06 may mắn rinh về giải thưởng 300 triệu đồng khi sử dụng  kết hợp 2 gói Y100 và D200. 

Golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa

Cú swing hoàn hảo sử dụng gậy 8 sắt vào ngày 08/06/2022 cũng giúp golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa để trở thành golfer thứ tư trong năm nhận về cú đúp giải thưởng từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI. Trước đó, golfer Trần Văn Bình, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc và golfer Nguyễn Khả Dân may mắn xác lập các thành tích không tưởng và nhận về giải thưởng 200 triệu tới hai lần. Điểm chung của các golfer là đều sở hữu thẻ Hội viên năm. 

Thẻ năm tiếp tục cho thấy quyền năng giúp golfer dễ dàng trúng thưởng nhờ áp dụng chính sách “3 Không”: Không giới hạn khoảng cách - Không giới hạn số trận đánh - Không giới hạn số lần trúng thưởng. Không chỉ vậy, VGS Sport cũng liên tục nâng tầm dịch vụ của mình với hồ sơ nhận thưởng đơn giản, thời gian trả thưởng nhanh chóng. 

Để trở thành người chơi may mắn tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại tất cả các sân golf trên cả nước. 

Theo:https://golf.thethaovanhoa.vn/2-lan-dat-hio-golfer-nguyen-tran-trong-nghia-da-mo-bat-cho-thang-06-voi-giai-thuong-300-trieu-dong.html