Á Hậu Huyền My đại diện nhan sắc golfer nữ tham dự giải golf SeAPremium Master 2023

Hà Nội, ngày 22 tháng 12, 2023 - Sự kiện golf hàng đầu "SeAPremium Master 2023," tổ chức bởi SeABank, không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là cơ hội để khám phá "Đặc Quyền Sống Sang" của hệ sinh thái SeAPremium. Với sự tham gia của Á Hậu Huyền My, sự kiện hứa hẹn đưa golf đẳng cấp lên một tầm cao mới, nơi đẳng cấp, nghệ thuật, và phong cách sống hoàn hảo hòa quyện.

Kết Nối Đẳng Cấp và Đam Mê: SeAPremium Master 2023

SeAPremium Master 2023 không chỉ là giải đấu golf, mà là cơ hội để tham gia vào một cộng đồng tinh hoa. Sự kiện kết nối 120 khách hàng VIP có chung đam mê golf, tăng cường mối quan hệ với đối tác kinh doanh và cộng đồng giới tinh hoa. Từ cộng đồng này, những thông tin về ngân hàng - tài chính – đầu tư, triển lãm nghệ thuật, hay những phong cách thượng lưu độc đáo sẽ được chia sẻ, được kết nối, từ đó hình thành một cộng đồng ngân hàng ưu tiên độc đáo và đẳng cấp.

Giải đấu kết nối đẳng cấp và đam mê

Á Hậu Huyền My: Đại diện nhan sắc golfer nữ

Với vẻ ngoài quyến rũ và tinh tế, Á Hậu Huyền My không chỉ là một biểu tượng nhan sắc mà còn là đại diện hoàn hảo cho sự kết nối giữa đẳng cấp và đam mê golf. Sự xuất hiện của cô tại SeAPremium Master 2023 không chỉ là một khách hàng VIP của ngân hàng, mà còn là biểu tượng nhan sắc golfer tham dự cộng đồng tinh hoa SeAPremium, nơi những đam mê, đẳng cấp và nghệ thuật hội tụ. 

Á hậu Huyền My sẽ tham dự SeAPremium Master 2023

Trải nghiệm golf độc bản từ SeABank

Với mục tiêu tạo ra giải đấu thú vị, chất lượng dành riêng cho khách hàng SeAPremium của SeABank, BTC đã chuẩn bị kỹ lưỡng để mọi golfer có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt thời gian giải đấu diễn ra. Lễ khai mạc có chương trình phụ như Put in tee, Put in rows mang lại trải nghiệm mới mẻ cho golfer. Trên sân cũng chuẩn bị chu đáo đồ ăn, đồ uống cho golfer nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng. Sau khi kết thúc thi đấu, Golfer tiếp tục tham gia tiệc Gala Dinner kết hợp Noel ấm cúng tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất thuộc BRG Legend Hill Country Club. Các chương trình đều được lên ý tưởng tỉ mỉ sao cho phù hợp với đặc điểm và sở thích của khách hàng từ áo, mũ, xe đưa đón, giải thưởng Hole in one 10 cây vàng, giải thưởng cho cá nhân xuất sắc nhất… với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Hệ Sinh Thái SeAPremium: Đặc Quyền Sống Sang Đích Thực

Đặc quyền golf không giới hạn: Bao gồm thẻ tín dụng SeaGolf Platinum và đặc quyền chơi golf đẳng cấp ưu đãi tới 30% so với giá khách lẻ công bố, được áp dụng tại sân golf cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như BRG Kings' Island Golf Resort, BRG Legend Hill Resort và các đối tác cao cấp khác như FLC Golf Links Quy Nhon, Hilton Đà Nẵng,...

Sân BRG Legend Hill Golf Club

Phong cách sống tinh hoa: Với bộ đặc quyền nghỉ dưỡng sang trọng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, ẩm thực, hay đặc quyền fast track – phòng chờ sân bay tiện lợi, SeABank hướng tới cá nhân hóa, cung cấp dịch vụ phục vụ khách hàng VIP chuyên biệt bởi đội ngũ giám đốc và chuyên viên khách hàng ưu tiên tại không gian giao dịch SeAPremium lounge, cùng tổng đài hỗ trợ 24/7 riêng.
 

Đáp ứng mọi nhu cầu tài chính: Trở thành khách hàng ưu tiên SeAPremium, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi cho các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn, cùng với các ưu đãi về phí giao dịch và miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Điều này không chỉ giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận mà còn tạo ra một môi trường thuận lợi và tích cực cho việc quản lý tài chính cá nhân.

Đại diện SeABank cho biết: “Giải đấu này được xem như một cơ hội tuyệt vời để tạo dựng một cộng đồng tinh hoa dành riêng cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên SeAPremium. Chúng tôi muốn tạo ra một giải đấu thường niên nơi khách hàng có thể thể hiện tài năng golf của mình, gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng, từ đó củng cố mối quan hệ và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Đồng thời, việc tổ chức giải đấu cũng là một cơ hội để thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển và hỗ trợ cho môn thể thao golf, cũng như tạo ra cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị dịch vụ ngân hàng ưu tiên mà SeABank mang tới”.