Ally Ewing nới rộng cách biệt lên 5 gậy sau vòng 2 AIG Women's Open 2023

Vòng đấu 66 gậy -6 ở ngày thi đấu thứ 2 thậm chí còn tốt hơn so với ngày thi đấu đầu tiên giúp golfer người Mỹ đang bỏ xa so với nhóm đuổi trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải major cuối cùng trong năm.

Ally Ewing có tổng điểm -10 sau 2 ngày đấu.

Sau 9 hố đầu, Ewing thể hiện một phong độ hủy diệt khi ghi 1 birdie ở hố 3, trước khi ghi liên tiếp 4 birdie để kết thúc 9 hố đầu tiên. Sang đến 9 hố sau, golfer 28 tuổi ghi thêm cho mình 2 birdie, trước khi khép lại ngày thi đấu với 1 điểm bogey đôi chút đáng tiếc ở hố đấu cuối cùng. Dù vậy, thành tích 68-66 gậy sau 2 ngày thi đấu vẫn giúp Ewing đang tạo ra khoảng cách tới 5 gậy.

Sự khác biệt so với phần còn lại của sân đấu giúp Ewing đang tiến gần hơn đến với chức vô địch major đầu tiên sự nghiệp, cũng như ở trong mùa giải 2023 này. Tuần trước, Ewing kết thúc hạng 9 tại Women’s Scottish Open.

Dưới Ewing ở vị trí đồng hạng 2 có sự xuất hiện của 3 cái tên là Charley Hull, Minami Katsu và Andrea Lee. Golfer Mỹ gốc Việt Lilia Vu đang tạm xếp đồng hạng 5 với -4 gậy.

Sau vòng 2 của AIG Women's Open 2023, rất bất ngờ khi có khá nhiều tên tuổi lỡ cắt, nổi bật nhất phải kể tới golfer số 5 thế giới Lydia Ko.