Ban tổ chức Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, Họ là ai?

Thành công của Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp trong những năm vừa qua có công lớn tới từ các thành viên trong ban tổ chức giải đấu.

Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022 là giải đấu có một không hai của Việt Nam. Sau 2 lần tổ chức vô cùng thành công trước đó, giải đấu đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của cộng đồng golfer tại Việt Nam, cũng như trở thành một sân chơi không thể thiếu của golf phong trào qua mỗi năm.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức, người sáng lập giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

Để có được sự thành công đó không thể không nhắc tới vai trò của đơn vị tổ chức giải đấu, trong đó đặc biệt phải nhắc tới ông Nguyễn Hồng Vinh – Trưởng ban tổ chức giải, là người lên ý tưởng, cũng như kêu gọi sự tham dự của các câu lạc bộ, cho nên Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp có thể coi là đứa con tinh thần lớn nhất của ông Nguyễn Hồng Vinh vào thời điểm hiện tại.

Mỗi mùa giải trôi qua, chúng ta luôn được thấy ông Nguyễn Hồng Vinh sát sao trong công tác chuẩn bị, kêu gọi tài trợ cũng như vận hành giải đấu để đảm bảo sự thành công của giải. Có thể nói, Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp sẽ không thể có được chỗ đứng như hiện tại nếu không có công sức của ông Nguyễn Hồng Vinh trong những năm vừa qua.

Cùng với đó, những tư vấn về luật golf và thể thức thi đấu tới từ Giám đốc giải – ông Vũ Nguyên cũng góp phần rất quan trọng.

Một nhân vật khác cũng rất đặc biệt trong thành phần Ban tổ chức của Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp là Cựu siêu mẫu Bùi Thúy Hằng (chị em sinh đôi cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, tổng thư ký CLB golf họ Bùi, tổng thư ký CLB Passion) làm Trưởng ban Hậu Cần trong thành phần Ban tổ chức. Dù rất bận với công việc cá nhân, nhưng siêu mẫu Bùi Thúy Hằng vẫn tích cực tham dự và gần như không bao giờ vắng mặt trong các buổi họp của giải đấu.

Cựu Siêu mẫu Thuý Hằng.

Ngoài ra, giải đấu sẽ không thể thành công nếu như không có công sức của Trưởng ban truyền thông – ông Bùi Minh Tuấn, phụ trách tài trợ ông Nguyễn Thế Lương. Trong khi đó, VGS sẽ là đơn vị tài trợ và phụ trách livescore trong 2 ngày thi đấu. Tất cả cùng chung tay để tạo nên thành công của Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Danh sách thành viên BTC của Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

STTHọ Và TênChức vụ
1Nguyễn Hồng VinhTrưởng Ban tổ chức
2Bùi Thúy HằngTrưởng Ban Hậu cần
3Vũ NguyênGiám đốc giải
4Bùi Minh TuấnTrưởng Ban truyền thông
5Nguyễn Thế LươngPhụ trách tài trợ
6Nguyễn Nam GiangPhụ trách truyền thông
7Nguyễn Thị PhươngThư ký giải
8Phạm Minh PhượngThư ký giải

 

Đội ngũ trọng tài điều hành giải gồm Nguyễn Đức Ngọc - Trưởng ban Trọng tài, cùng các trọng tài viên Nguyễn Văn Bản, Nguyễn Văn Túc.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ban-to-chuc-giai-vo-dich-cac-clb-12-con-giap-ho-la-ai.html