Bảng xếp hạng vHandicap tháng 5: Anh Minh vững ngôi đầu, Đỗ Quang Khánh lọt vào Top 3

Những golfer có thành tích tốt tại giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast đều nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng vHandicap.

Sau Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast, các bảng xếp hạng trên vHandicap đều có những sự thay đổi nhất định.

Ở bảng xếp hạng của các golfer chuyên nghiệp (Top Pro), việc không qua được cắt loại tại sự kiện thứ 2 trong năm của VGA Tour đã khiến Trương Chí Quân đánh mất vị trí số 1 mà anh đã nắm giữ từ đầu tháng 3. Hiện Chí Quân đã tụt xuống vị trí thứ 3 với HCP +2.4.

Đỗ Hồng Giang quay trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Pro.

Đỗ Hồng Giang với vị trí đồng hạng 6 tại Vinpearl Golf Hải Phòng đã trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng với HCP +3. Lần gần nhất Đỗ Hồng Giang nắm giữ vị trí này là kỳ xếp hạng áp chót của năm 2021.

Xếp sau Đỗ Hồng Giang là golfer người Hàn Quốc Kim Gwangtae với HCP +2.5.

Ở bảng xếp hạng nghiệp dư Top Single, vị trí Á quân tại giải đấu vừa qua giúp Đỗ Quang Khánh vươn lên vị trí thứ 3 với HCP +1.8. Đây tiếp tục là một kết quả ấn tượng nữa của golfer tới từ Nam Định sau khi anh có tên trên bảng xếp hạng Golf Nghiệp dư Thế giới.

Nguyễn Anh Minh tiếp tục duy trì vị trí nhất bảng, Đỗ Quang Khánh có mặt trong top 3.

Trong khi đó 2 vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về bộ đôi tuyển thủ Quốc gia là Nguyễn Anh Minh (HCP +3.5) và Nguyễn Quang Trí (HCP +2.5).

Chuyển sang bảng xếp hạng Top Lady. Lúc này 4 vị trí dẫn đầu đều đang thuộc về các tuyển thủ Quốc gia sẽ dự SEA Games 31. Số 1 là nhà Vô địch bảng nữ tại Vinpearl Golf Hải Phòng - Đoàn Xuân Khuê Minh (HCP +2), số 2 là Lê Chúc An (HCP 1.5), số 3 là Phạm Thị Yến Vi (HCP 2) và số 4 là Lê Thị Thanh Thúy (HCP 2.8). Đây chắc chắn là một sự cổ vũ tinh thần rất lớn đối với cả 4 nữ golfer trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á sắp tới.

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/bang-xep-hang-vhandicap-thang-5-anh-minh-vung-ngoi-dau-do-quang-khanh-lot-vao-top-3.html