Bảng xếp hạng vHandicap tháng 6: Golfer 11 tuổi lọt vào Top 5 bảng xếp hạng

Đã không có nhiều sự xáo trộn trên bảng xếp hạng vHandicap ở các vị trí dẫn đầu trong kỳ xếp hạng đầu tháng 6.

Thành tích hạng 6 tại SEA Games 31 không chỉ giúp Nguyễn Anh Minh tăng gần 1000 bậc trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới (WAGR), kết quả này còn giúp golfer 15 tuổi tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong cuộc đua trở thành golfer nghiệp dư xuất sắc nhất năm của vHandicap. Ở kỳ xếp hạng đầu tháng 6, Nguyễn Anh Minh vẫn dẫn đầu Top Single với mức handicap index +3.8.

Xếp thứ 2 của Top Single là Nguyễn Đức Sơn, golfer này đã thay thế vị trí của Nguyễn Quang Trí chiếm giữ trong tháng 5 với mức handicap index +1.8. Vị trí thứ 3 thuộc về Đoàn Uy với handicap index là +1.2 và Đỗ Quang Khánh đang chia sẻ vị trí thứ 4 với Lee Jin Haeng với cùng handicap index +0.8.

Nguyễn Viết Gia Hân có mặt trong Top 5 bảng xếp hạng Top Nữ golfer nghiệp dư trên vHandicap.

Ở bảng xếp hạng Top Lady, Đoàn Xuân Khuê Minh vẫn đang khẳng định vị thế là nữ golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam. Hiện tại, nhà vô địch Nữ Quốc gia đang có mức handicap index là +1.5 và bỏ xa người xếp thứ hai là Nguyễn Thị Thanh Thuý. Trong kỳ xếp hạng đầu tháng 6, Phạm Thị Kim Nguyên đã vươn lên xếp vị trí thứ 3 và trong top 5 của Nữ lần đầu tiên có sự xuất hiện của golfer 11 tuổi Nguyễn Viết Gia Hân.

Trong khi đó ở bảng xếp hạng Top Pro, golfer Đỗ Hồng Giang tiếp tục chiếm giữ vị trí dẫn đầu với handicap index +3.1. Xếp sau Đỗ Hồng Giang là golfer Hưng Thịnh và vị trí thứ 3 là golfer Nguyễn Thế Anh.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bang-xep-hang-vhandicap-thang-6-golfer-11-tuoi-lot-vao-top-5-bang-xep-hang.html