Brooks Koepka: 'Ai bảo tôi không quan tâm các sự kiện nhỏ thuộc PGA Tour?'

Mới đây. Brooks Koepka đã bày tỏ sự không hài lòng trước việc anh bị nhận xét là không quan tâm đến các sự kiện của PGA Tour.

Trao đổi với giới truyền thông trước sự kiện Travelers Championship diễn ra cuối tuần này, Brooks Koepka đã không ngừng nhận được những câu hỏi về mức độ tập trung của anh. Cụ thể, tâm điểm dồn vào phát ngôn của anh vào 2 tuần trước tại RBC Canadian Open rằng "anh không hề quan tâm" đến những giải đấu nhỏ mà chỉ chú ý đến major.

 "Không phải tôi không quan tâm đến sự kiện này, một số người cứ cố vặn vẹo điều tôi đã nói. Bạn không thể tin được mọi thứ bạn đọc ngày nay đâu". Koepka chia sẻ.

Anh tiếp tục thẳng thắn: "Ý tôi là tôi không quan tâm mình sẽ thi đấu ở đâu và đó cũng là lý do tại sao tôi chơi tốt đến vậy tại các giải major. Tôi không quan tâm đến việc giành chiến thắng".

Koepka luôn nổi tiếng về việc tự nhận định bản thân chơi tốt hơn ở các giải major. Anh cũng cho biết mình đang dự định thay đổi lối chơi tại River Highlands. "Tôi thậm chí còn nói với Ricky Elliott - caddie của mình rằng hãy chơi như vừa đấu tại U.S. Open vậy. Tôi muốn thử những điều khác biệt và xem mọi thứ đi tới đâu".

Gần 120 golfer tranh tài tại giải golf CLB Bách Khoa Tp Hồ Chí Minh Lần thứ 6