Brooks Koepka gửi lời xin lỗi đến khán giả bị bóng đánh trúng: 'Đó là ngày tồi tệ nhất đời tôi'

Golfer sở hữu 3 major thể hiện sự đau buồn khi biết tin khán giả bị bóng của mình đánh trúng đã bị mù mắt phải vĩnh viễn.

Ở giải Ryder Cup diễn ra vào cuối tuần trước, một sự cố không may đã diễn ra khi Brooks Koepka - thành viên của đội tuyển M ỹđã có cú đánh trúng nữ khán giả Corine Remande ở hố số 6 trong ngày thi đấu đầu tiên.

Mới đây, các xét nghiệm tại bệnh viện đã cho thấy Remande bị gãy xương mắt và vỡ nhãn cầu, khiến cô mất thị lực hoàn toàn ở phía mắt phải. Nhiều nguồn tin cho biết khán giả không may mắn này chuẩn bị kiện ban tổ chức giải đấu.

Khi biết tin dữ từ giới truyền thông, nhà vô địch U.S. OpenPGA Championship trong năm 2018 đã thể hiện sự đau buồn khi dự đoán của anh lại trở thành sự thật.

Golfer này đã cảm thấy tính chất nghiêm trọng với phát biểu vào tối ngày xảy ra sự cố: “Cô ấy chảy máu rất nhiều. Dường như tôi đã đánh bóng trúng mắt phải của cô ấy. Tôi thật sự mong rằng cô ấy sẽ không phải mất đi thị lực hay những thứ tương tự như thế”.

Không ai cảm thấy tồi tệ hơn tôi vào lúc này, và điều này khiến tôi rất đau lòng. Trái tim tôi như tan vỡ. Đó là cú đánh mà tôi cảm thấy rất hối tiếc và hy vọng có thể nói chuyện với cô ấy”, Koepka chia sẻ anh chỉ biết tin khi chuẩn bị tham dự sự kiện Dunhill Links Championship. “Quãng thời gian vừa qua là những ngày tồi tệ với tôi”.

Cách đây chỉ vài tiếng, Koepka đã đăng lên Twitter để gửi lời xin lỗi, đồng thời xác nhận đã có liên lạc với gia đình của Remande.

Tôi đã liên hệ với gia đình cô ấy để gửi lời xin lỗi chân thành. Tai nạn đó khiến trái tim tôi tổn thương. Ý nghĩ của tôi sẽ luôn hướng về Remande cùng gia đình của cô ấy, và tôi đã xin được cập nhật về tình hình của cô ấy trong thời gian tới”, trích từ lời tweet của Koepka.

Khán giả xui xẻo bị Brooks Koepka đánh bóng trúng đã mất thị lực một bên mắt