Brooks Koepka tỏ rõ sự thù địch với Bryson DeChambeau tại PGA Championship

Brooks Koepka tỏ ra vô cùng tức giận khi Bryson DeChambeau cố tình đi ngang qua và làm gián đoạn buổi phỏng vấn của mình.

Dù đã kết thúc được 3 ngày, nhưng những thông tin tới từ PGA Championship 2021 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đó không chỉ là chức vô địch vô cùng bất ngờ của Phil Mickelson khi đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp ở tuổi 50, mà đó còn là những câu chuyện bên lề giải đấu diễn ra tại Kiawah Island’s Ocean Course.

Ánh mắt hình viên đạn mà Brooks Koepka trao cho Bryson DeChambeau.

Mới đây, trông một đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội người hâm mộ đã chứng kiến Brooks Koepka trao cho Bryson DeChambeau ánh mắt hình viên đạn cũng những lời lẽ không mấy dễ nghe. Cụ thể, sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Brooks Koepka có một cuộc phỏng vấn nhanh với phóng viên Todd Lewis của Golf Channel.

Thời điểm đó, Bryson DeChambeau cũng đang trò chuyện với một vài người quen ở phía bên phải của Brooks Koepka. Ngay khi nhận ra điều này, Á quân của PGA Championship 2021 đã trao cho golfer đồng hương một cái nhìn với ánh mắt hình viên đạn và có phần thù địch trong đó (PV). Chưa hết, trong khi Brooks Koepka bắt đầu trả lời câu hỏi của Todd Lewis, Bryson DeChambeau còn cố tình đi ngang qua buổi phỏng vấn như để khiêu khích golfer số 7 Thế giới.

Xem qua đoạn video, có thể thấy rõ Brooks Kopeka rất khó chịu và có phần bực tức với hành động của Bryson DeChambeau, thậm chí anh còn chửi thề ngay trong cuộc phỏng vấn của mình. Sự hằn học của Brooks Koepka có thể tới từ việc anh cảm thấy quyền riêng tư của mình trong buổi phỏng vấn đã bị Bryson DeChambeau xâm phạm. Nhưng cũng không loại trừ việc 2 golfer này đã “ghét” nhau từ trước đó.

Việc Brooks Koepka và Bryson DeChambeau không ưa nhau đã bắt đầu từ năm 2019, thời điểm cả 2 cùng tham dự Dubai Desert Classic. Trong một cuộc phỏng vấn, Brooks Koepka đã phê phán lối chơi chậm và mất thời gian của một vài golfer. Dù không nhắc đích danh nhưng bất cứ ai khi lắng nghe câu trả lời của Kopeka đều biết đó là Bryson DeChambeau.

“Tôi không hiểu sao một golfer có thể mất tới 1’20s để đánh một trái bóng, nó không khó tới mức như vậy. Nó chỉ là câu chuyện bạn lựa chọn 1 cây gậy ngắn hay gậy dài để thực hiện cú đánh. Việc đánh chậm thực sự khiến tôi phát điên đặc biệt khi đó là một người ưa thích đánh bóng xa, bởi vì bạn biết đấy khi có 2 người chơi cùng nhóm và có một người đánh trước thì bạn hoàn toàn có thể làm tất cả các phép tính trước khi tới lượt đánh của mình.” - Brooks Koepka chia sẻ.

Ngay sau đó, Bryson DeChambeau đã có lời đáp trả: “Thật ấn tượng nếu chúng tôi có thể hoàn thành mọi thứ trong vòng 45 giây. Một vài người không nhận ra rằng rất khó để hoàn thành tất cả các bước trong khoảng thời gian ít ỏi đó.”

Kể từ màn đấu khẩu đó cho tới nay, Brooks Koepka và Bryson DeChambeau vẫn luôn tỏ thái độ thù địch ở trong các giải đấu hay trên mạng xã hội. Một điều đặc biệt là cả 2 golfer nhiều khả năng sẽ góp mặt trong danh sách của đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021 sắp tới. Chắc chắn điều này sẽ khiến đội trưởng tuyển Mỹ - Steve Stricker vô cùng đau đầu để có thể giải quyết mâu thuẫn giữu 2 golfer hàng đầu này.