Bryson DeChambeau dính chấn thương ở giải Saudi International vì chơi... bóng bàn

Nhiều người cho rằng chấn thương mới đây của Bryson DeChambeau liên quan tới việc golfer này luôn cố gắng đánh bóng quá mạnh. Hoá ra, nguyên nhân chấn thương không có chút liên quan gì tới golf.

Bryson DeChambeau đăng trên trang cá nhân: "Mọi người cần nghĩ thoáng lên. Đúng, tôi chấn thương nhưng không phải do đánh xa. Tôi bị trượt ngã vào Thứ 3. Tôi biết sẽ có những người không tin tôi, nhưng đó là sự thật. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào vài tuần tới. Cảm ơn vì đã quan tâm và hãy cứ đánh xa nhiều hơn nữa. Tôi sẽ trở lại."

Đây là lý do mà Bryson DeChambeau đưa ra cho việc rút khỏi giải Saudi International tuần trước. Tuy nhiên, có nhiều người không tin lời giải thích đó và nghi ngờ Bryson DeChambeau đang gặp vấn đề về sức khoẻ khi golfer này cũng đã rút khỏi Sony Open và lỡ cắt tại Torrey Pines trước đó.

Tuy nhiên, mọi nghi vấn đó bị dập tắt bởi golfer Rory Hie: "Đó là sự thật. Tôi đã ở đó. Có một chiếc bàn bóng bàn trên tầng 2 của khách sạn. Sàn nhà mới được lau xong khi họ đang chơi trên tầng 2 và không may anh ấy đã bị trượt ngã. Anh ấy đã không thể đi lại trong ngày hôm sau, dù đã rất cố gắng để có thể thi đấu."

Bryson DeChambeau sẽ không thi đấu tại Phoenix Open tuần này.