Bryson DeChambeau rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational

"Nhà bác học điên" sẽ không thể tham dự Arnold Palmer Invitational tuần này khi vẫn đang phải vật lộn với chấn thương ở tay trái.

Bryson DeChambeau đã không thi đấu trong vòng 1 tháng vừa qua kể từ sau khi anh rút lui khỏi Saudi International vì chấn thương ở tay trái và hông. Golfer số 12 Thế giới đã lên kế hoạch trở lại thi đấu tại Arnold Palmer Invitational, một trong những sự kiện lớn nhất mùa giải trên PGA Tour và anh đang là nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, sau khi gia tăng cường độ tập luyện vào cuối tuần trước thì Bryson DeChambeau đã quyết định rằng mình chưa đủ sức khỏe để tham dự giải đấu.

Bryson DeChambeau không thể tham dự Arnold Palmer Invitational. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch U.S. Open 2020 thông báo rằng anh đã hồi phục được 90% nhưng không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình. Anh hy vọng rằng mình sẽ có thể trở lại tại The Players Championship vào tuần tới:

"Tôi cảm thấy còn quá ít thời gian để tôi hồi phục hoàn toàn để thi đấu với 100% khả năng ở giải đấu sắp tới. Tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình và không sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải." - Bryson DeChambeau chia sẻ.

Trước đó, DeChambeau đã thông báo rằng anh đang phải đối mặt với vết bầm tím ở tay trái trong suốt vài tháng qua. Vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi golfer người Mỹ lao vào tập luyện để cải thiện tốc đô trong từng cú đánh của mình. Bên cạnh đó, Bryson DeChambeau cũng đang đối mặt với chấn thương ở hông sau khi trượt chân và ngã tại Saudi International tháng 2 vừa qua.