Bức ảnh 'biển người' theo chân Tiger Woods đang gây sốt toàn thế giới

Sự kiện Tiger Woods giành được danh hiệu PGA Tour lần thứ 80 trong sự nghiệp sau hơn 5 năm tại Tour Championship hiện đang là tâm điểm của toàn thế giới.

Nhà vô địch 14 lần major xông lên như một chú mãnh hổ để dẫn đầu suốt 4 ngày thi đấu và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Tuy khá chật vật ở vòng đấu cuối nhưng Tiger Woods vẫn dễ dàng vượt qua và đăng quang vô địch.

Đây được xem là một thành tích đáng kinh ngạc đối với "Siêu Hổ" trong suốt 1.876 ngày qua. Đặc biệt, cảnh tượng "biển người" theo chân Woods đến hố cuối cùng đã khiến cộng đồng mạng nói chung và những người yêu golf nói riêng vô cùng kinh ngạc. 

Woods chia sẻ với đài NBC sau màn trình diễn của mình về việc chơi trước đám đông hôm nay là một điều rất ý nghĩa với anh: "Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn trên đường chinh phục hố cuối cùng. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn trong năm nay để có được thành tích này", Woods nói với các phóng viên . “Tôi cảm thấy tuyệt vời khi đã được chơi theo cách của tôi".

Hình ảnh và video clip ghi lại cảnh tượng này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt:

Trong quá khứ, cảnh tượng này đã từng xảy ra đối với các tay golf chuyên nghiệp. Khán giả ở 2 bên fairway sẽ theo chân VĐV để chứng kiến được giây phút quyết định ở hố cuối cùng và sự việc diễn ra vào ngày Chủ nhật trên sân East Lake đã gợi nhớ điều đó. Tuy nhiên, cảnh tượng dòng người liên tục muốn tiến lại gần "Siêu Hổ" lần này còn đáng kinh ngạc hơn. Thậm chí nhân viên bảo vệ phải nối tay thành rào chắn để Woods có thể nhặt được bóng của mình. 

Tuần này, Tiger Woods sẽ cùng đồng đội chiến đấu tại Ryder Cup diễn ra ở Pháp - nơi anh tiếp tục trò chơi của mình với nước Mỹ theo dõi phía sau.

Tiger Woods chiếm spotlight tại vòng cuối cùng Tour Championship