Các golfer LPGA và KLPGA đối đầu kịch tính tại Park In Bee Invitational

Ngày 23.11 tới đây sẽ diễn ra giải đấu Orange Life Champion Trophy Park In Bee Invitational tại thành phố Kyong Ju, Hàn Quốc với sự tham gia của 24 golfer đến từ LPGA và KLPGA.

Tại Orange Life Champion Trophy Park In Bee Invitational, các golfer ở 2 đội sẽ thi đấu theo thể thức Match Play, gồm 3 vòng đấu: Foursomes, Four-ball và Single Match. Đội nào đạt được 12.5 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

Gương mặt các golfer sẽ tham gia thi đấu tại Park In Bee Invitational.

Giải đấu đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ Hàn Quốc khi sắp được chứng kiến màn tranh tài quyết liệt giữa các golfer nước nhà. Ngày đầu tiên, cặp thi đấu đáng chú ý gồm có đại diện LPGA là Park In Bee - Ryu So Yeon sẽ chiến đấu cùng đội KLPGA gồm Oh Ji Hyun - Choi Hye Jin.

Choi Hye Jin hiện đang dẫn đầu BXH Tân binh của KLPGA, còn Oh Ji Hyun thì đứng thứ 3 trên BXH Tiền thưởng. Theo đó, Park In Bee cho rằng dù cả 2 đều là những golfer trẻ nhưng có khá nhiều điểm mạnh và phải dè chừng.

Vòng 1 sẽ là màn đối đầu gây cấn giữa các golfer Hàn Quốc.

Ngoài ra, golfer số 2 Thế giới - Park Sung HyunLydia Ko (đội LPGA) sẽ thi đấu cùng Kim A Rim và Kim Ji Hyun (đội KLPGA). 

Đây là lần thứ 4 giải đấu này được diễn ra tại Hàn Quốc, đội chiến thắng sẽ giành được 600 triệu won tiền thưởng, đội thua cuộc sẽ nhận được 400 triệu won. Vào năm 2015 và 2016, đội LPGA đã giành chiến thắng thế nhưng hiện tại, KLPGA mới là đội bảo vệ chức vô địch.

Vic Open gia nhập LPGA Tour từ năm 2019