'Cháy vé' dự sự kiện UL International Crown 2018

Một mùa giải mới của UL International Crown đã chính thức được khởi động hứa hẹn những điều thú vị cùng những bất ngờ mới.

UL International Crown được biết tới với danh hiệu là giải đấu đồng đội thách thức nhất với số lượng lớn golfer nữ tham gia đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Logo chính thức của UL International Crown.

Được tổ chức hai năm một lần, UL International Crown chính là mùa giải để phô trương sự phát triển vượt bậc của ngành golf thế giới trong thời điểm hiện tại. Với sự tham gia 32 nữ golfer nằm trong top đầu của BXH Golfer thế giới được đánh giá bởi Rolex Women's World, công tác chuẩn bị cho mùa giải đang bước đến giai đoạn nước rút để có thể tìm ra tay golf nữ xuất sắc nhất đại diện cho 8 quốc gia lớn tham dự.

Chân dung 32 gương mặt tham dự UL International Crown năm 2016.

Tuy nhiên, danh sách 8 quốc gia đủ điều kiện tham gia UL Crown International 2018 vẫn chưa được xác định mà sẽ được công bố vào ngày 2/7 tới. Danh sách ban đầu được dự kiến sẽ được lựa chọn dựa theo top 4 golfer xuất sắc hàng đầu của mỗi quốc gia theo đánh giá của Rolex Rankings vào ngày 4/6. Sau đó, 32 golfer có vinh dự đặt chân nơi sẽ diễn ra UL Crown International sẽ được xác định lần cuối thông qua BXH của Rolex kể từ ngày 2/7 tức là sau khi Giải vô địch KPMG Women’s PGA Championship diễn ra. Các quốc gia phải có tối thiểu 4 người tham dự để được xếp hạng là đủ điều kiện tham gia.

Mùa giải dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 10 năm nay tại sân Jack Nicklaus Golf Club Korea đặt tại Incheon, Hàn Quốc. Có thể nói, đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên giải UL International Crown được tổ chức tại một sân golf nằm ngoài phạm vi đất Mỹ. Ngoài ra, sự thay đổi này còn được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của giới hâm mộ trái bóng golf đến từ một "cường quốc golf" như Hàn Quốc. 

Để tham gia UL Crown International 2018, người hâm mộ phải trả một cái giá không hề rẻ đồng thời phải rất nhanh tay để có được tấm vé tham dự khi số lượng vé bán ra "cháy" liên tục trong những ngày qua. 

Được biết, chỉ trong vòng 21 ngày ở đợt bán vé đầu tiên, 300 tấm vé International Pavilion với mức giá 250 USD/ vé đã nhanh chóng được bán hết. Đợt bán vé tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 15/5, trong đó cả 2 hạng vé là General and International Pavilion để tham dự các vòng đấu tập và từng ngày thi đấu chính thức cũng sẽ được bán ra. 

Sân Jack Nicklaus Golf Club Korea.

Với tấm vé hạng International Pavilion, vị trí của gallery được bố trí ngay tại fairway của hố golf thứ 14 trên sân Jack Nicklaus Golf Club Korea. Khu vực này hứa hẹn mang tới những giây phút thư giãn, riêng tư giúp tận hưởng một cách thoải mái nhất những màn thi đấu diễn ra. Bên cạnh đó, chiếc vé International Pavilion mang đến những ưu đãi đặc biệt khi người hâm mộ có nhu cầu ăn uống trong quá trình thưởng thức những pha bóng đẹp mắt.

Một điều đặc biệt tại giải đấu năm nay là sự xuất hiện của tay golf huyền thoại của làng golf Hàn Quốc Park Se-ri. Nữ golfer có tầm ảnh hưởng sâu rộng và là người đã truyền nguồn cảm hứng golf vô tận cho hàng bao thế hệ golfer hiện nay tại Hàn Quốc. Tại đây Park Se-ri sẽ vinh dự đảm nhiệm chức vụ Giám đốc danh dự cho UL International Crown năm nay.

Park In-bee hai tuần liên tiếp giữ vững chức vô địch thế giới