Chi tiêu bằng thẻ tín dụng Happy Golf: Mất hay Được ???

Golf được mệnh danh là môn thể thao đắt đỏ và đang ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Dấn thân vào bộ môn này người chơi thường phải có sự đầu tư khá lớn về mặt tài chính cho các nhu cầu như: sân tập, đồ tập, chi phí luyện tập,....Vì vậy ngân hàng Nam Á đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Happy Golf với nhiều ưu đãi giúp các golfer có thể tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn thoải mái tận hưởng đam mê.

Chi tiêu bằng thẻ Happy Golf, Golfer sẽ nhận được gì ?

Bằng việc sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank, golfer khi thanh toán tất cả các dịch vụ trên vHandicap như Booking, shop, mua mã VGA,… đều được nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

- Cơ hội hoàn tiền đến 25% khi chi tiêu các dịch vụ như Booking, shop, mua mã VGA,…trên ứng dụng vhandicap. Đặc biệt khi thanh toán các chi tiêu trên vHandicap, người chơi sẽ được hoàn tiền với ví điểm thưởng và dùng tiền ở ví để chi tiêu.

Xem chính sách hoàn tiền vào ví điểm thưởng tại đây

- Tặng 1 lượt miễn phí chơi Golf (bao gồm green fee + caddy fee) khi chi tiêu mua hàng từ 30 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ

- Miễn phí lên đến 10 lượt chơi golf (bao gồm green fee + caddy fee) khi chi tiêu từ 30 triệu đồng/tháng

- Miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu từ 10 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Và miễn phí thường niên năm tiếp theo khi chi tiêu mua hàng đạt từ 200 triệu/năm

Khi sử dụng thẻ Happy Golf, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí của mình, giúp đam mê được phát triển và không lo lắng về vấn đề tài chính.

Quyền lợi khi mở thẻ tín dụng Happy Golf tại đây 

Hướng dẫn mở thẻ Happy Golf tại đây