Chơi golf, nghỉ dưỡng giá rẻ tại Nha Trang với VGS Booking và VGS Travel

Cơ hội sở hữu combo chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nha Trang chỉ với 2.699.000 VNĐ/2N1Đ trong 6 ngày duy nhất từ 24 - 29/5/2021.

VGS Booking và VGS Travel đã tung ra gói "Flash Sale - Nghỉ 5 sao, Golf đỉnh cao" với ưu đãi chưa từng có dành cho golfer tham gia và trải nghiệm combo Stay & Play tại khách sạn 5* Sheraton và sân golf KN Golf Links Cam Ranh tại Nha Trang.

Cụ thể, chỉ với 2.699.000 VNĐ các golfer sẽ sở hữu “liền tay” 1 voucher trọn gói bao gồm:

  • 1 đêm nghỉ dưỡng cho 2 người tại khách sạn 5* Sheraton Nha Trang.
  • 1 vòng golf 18 hố trọn gói trị giá 2.700.000 VNĐ tại sân golf KN Golf Links Cam Ranh.
  • Ưu đãi 40% cho vòng golf chơi thêm trong thời gian lưu trú chỉ còn 1.700.000 VNĐ.

Điều kiện áp dụng:

  • FLASH SALE MỞ BÁN TRONG 6 NGÀY: 24 - 29/5/2021.
  • Mua tối đa không giới hạn voucher (được phép tặng, sang tên, chuyển nhượng).
  • Thời hạn sử dụng đến 30/11/2021.

Xuyên suốt giai đoạn tương đối “nhạy cảm” của dịch bệnh COVID-19, Nha Trang luôn tích cực thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên toàn thành phố. Trong đợt dịch bùng phát vừa qua, Nha Trang chưa ghi nhận ca nhiễm mới nào trong cộng đồng, là điểm đến lý tưởng cho các golfer có thể trải nghiệm. 

KN Golf Links – Kiệt tác của huyền thoại golf thế giới Greg Norman là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của các golfer cùng gia đình. KN Golf Links đi vào hoạt động từ tháng 10/2018. Sân golf dạng links toạ lạc tại Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc trưng dấu ấn bản địa với cồn cát trắng, rặng cỏ lau hướng ra mặt biển mênh mông xanh biếc cùng gió biển rì rào và thấp thoáng là đồi núi nhấp nhô. 

Tuyệt tác KN Golf Links có 27 hố chia thành 2 sân: The Links (18 hố) và The Oasis (9 hố). Sân golf The Links được thiết kế kỹ lưỡng nhằm mang đến thách thức xứng tầm nhưng vẫn giữ nguyên được nét tuyệt đẹp của những cồn cát trắng uốn lượn. Người chơi có thể lựa chọn độ khó tùy theo tee phát bóng, thay đổi từ 5.348 yards đến 7.152 yards.

Trong khi đó, The Oasis lại là một sự tương phản với thiết kế nhấp nhô điển hình của sân golf Links ven biển. Các bẫy nước và các dòng chảy xuyên giữa những thảm cỏ xanh mướt, kết hợp cùng cảnh quan ấn tượng tạo nên nét đặc trưng cho sân The Oasis.

Kỳ nghỉ hoàn hảo, điểm đến trong mơ, trải nghiệm đẳng cấp – tất cả đang chờ bạn trải nghiệm tại Thành phố biển Nha Trang.

Liên hệ hotline VGS Booking - 𝟎𝟐𝟒.𝟕𝟏𝟎𝟎.𝟏𝟎𝟖𝟖 và VGS Travel – 0326.770.077 để biết thêm chi tiết.

PGA Championship: Các golfer không hào hứng với việc dùng máy đo khoảng cách