Chủ tịch Đinh Công Lợi: “Việc thành lập CLB Golf họ Đinh có ý nghĩa hết sức to lớn.”

Ngày 26/12 vừa qua, bản đồ CLB Golf tại Việt Nam đã chính thức có tên CLB golf họ Đinh.

Thời gian gần đây, golf đã trở thành một bộ môn khá phổ biến khi có một lượng đông đảo người chơi, sau khi rất nhiều các CLB được thành lập theo những tiêu chí như cùng khu dân cư, trường Đại học, chung sở thích, CLB đồng niên…với mục đích chia sẻ kinh nghiệm chơi golf, giao lưu gúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống, cũng như thực hiện các công tác xã hội.

Hoà cùng với nhịp đập chung của phong trào thành lập các CLB golf, thời gian gần đây có một xu thế mới đó là các golfer cùng Họ cũng tìm đến nhau để lập nên một mái nhà chung. Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn và tự hào về dòng họ mình mang. Chính vì thế mà các CLB golf dòng họ ra đời rất dễ để kết nối các thành viên, bởi ngoài niềm đam mê với môn golf thì tất cả thành viên đều có một điểm chung mà không bao giờ thay đổi được chính là Họ của mình.

Các thành viên CLB Golf họ Đinh trong ngày ra mắt CLB.

CLB Golf họ Đinh cũng đã chính thức ra mắt sau một thời gian kết nối những golfer họ Đinh cả nước. Nơi đây đều quy tụ những Golfer Họ Đinh có niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng dành cho môn thể thao golf. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, CLB đã quyết định tổ chức “Giải Golf Tất niên năm 2021” đồng thời ra mắt Ban điều hành chính thức CLB Golf họ Đinh tại sân Golf Tam Đảo ngày 26/12/2021 với sự hân hoan tham dự của hơn 50 thành viên và khách mời. Giải Golf Tất niên năm 2021 của CLB Họ Đinh đã được Golfer Đinh Ngọc Hiện tài trợ chính.

Ông Đinh Công Lợi – Chủ tịch CLB Golf họ Đinh.

Phát biểu về ý nghĩa của việc ra mắt CLB, Chủ tịch Đinh Công Lợi – Chủ tịch Tập đoàn FSG cho biết:“Việc ra đời CLB Golf Họ Đinh có ý nghĩa to lớn đối với tất cả các thành viên trong CLB. Bởi đây là lần đầu tiên các Golfer họ Đinh toàn quốc cùng nhau hội tụ để tạo nên một sân chơi vui khoẻ, góp phần xây dựng dòng họ Đinh và đất nước ngày càng phát triển và phồn thịnh!”

Ông Đinh Văn Hiến - Phó Chủ tịch CLB.

Ông Đinh Văn Hiến, Chủ tịch Tập đoàn DKNEC – Phó Chủ tịch CLB Golf họ Đinh cũng cho biết thêm: “Môn thể thao golf không chỉ giúp giới doanh nhân rèn luyện sức khoẻ, tinh thần doanh nhân mà còn mở ra nhiều mối quan hệ, cơ hội mới cho họ trên sân cỏ cũng như trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt golf tạo ra sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các Doanh nhân, kết nối cộng đồng, từ đó tăng tinh thần đoàn kết, nghĩa tình giữa các cá nhân trong xã hội.”

Ban điều hành CLB Golf họ Đinh.

Theo thông tin từ BTC giải, CLB đã có gần 100 thành viên, bao gồm nhiều golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư có trình độ cao như Đinh Mạnh Công, Đinh Song Hài, Đinh Viết Sinh, Đinh Hồng Phong, Đinh Quang Minh. Những golfer này sẽ giữ vai trò cố vấn cho những hoạt động của CLB trong thời gian tới.

Theo đó, Thường trực Ban điều hành CLB Golf Họ Đinh gồm:

Chủ tịch: Ông Đinh Công Lợi

PCT kiêm TTK: Bà Đinh Thị Thúy

Các Phó Chủ tịch gồm: Ông Đinh Văn Hiến, ông Đinh Hoàng Đông; ông Đinh Đức Thiện; ông Đinh Cao Thắng; bà Đinh Mai Phương.

Cùng với đó là 10 ủy viên, Thường trực Ban điều hành CLB Golf Họ Đinh mà dẫn đầu là Chủ tịch Đinh Công Lợi sẽ cùng nhau đưa CLB ngày càng phát triển và tạo sự giao lưu, kết nối với nhiều CLB golf khác trên cả nước.

Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội trao giấy chứng nhận cho Chủ tịch Đinh Công Lợi.

Trong buổi ra mắt, CLB họ Đinh đã vinh dự được ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội trao giấy chứng nhận là hội viên chính thức của Hội. Đây là một dấu mốc quan trọng mang ý nghĩa lớn với các thành viên CLB golf họ Đinh.

Bà Đinh Thị Thuý - Phó Chủ tịch CLB.

PCT kiểm TTK CLB họ Đinh, bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA, chia sẻ: “Vì tình yêu với golf và niềm tự hào về dòng họ Đinh, tôi tin tưởng, tất cả các hội viên CLB, đặc biệt là các thành viên Ban cố vấn và Ban điều hành CLB sẽ cùng chung tay, chung sức, chung lòng để gây dựng và phát triển CLB ngày càng lớn mạnh, tạo sân chơi giao lưu đoàn kết, chia sẻ cộng đồng golfer dòng họ Đinh vừa rèn luyện sức khỏe vừa mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển”.

Chủ tịch Đinh Công Lợi - Chủ tịch Tập đoàn FSG chia sẻ: “Thay mặt Ban Điều hành, tôi trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ cùng nhiều thành viên khác đã nhiệt tình ủng hộ để giải đấu thành công tốt đẹp. Tôi cam kết sẽ tận tâm, nhiệt huyết để cùng các thành viên Ban điều hành dẫn dắt CLB Golf Họ Đinh ngày càng phát triển vững mạnh.”

Các nhà tài trợ giải

Giải đấu cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các mạnh thường quân là các Golfer Họ Đinh.

Sự kiện Giải Golf tất niên năm 2021 của CLB Golf Họ Đinh đã diễn ra trong không khí vui tươi với Best Gross thuộc về golfer Đinh Quang Minh- Chủ tịch HĐQT MiGroup. Tiệc trao giải đã diễn ra đầm ấm tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản.

Golfer Đinh Quang Minh là nhà vô địch Giải tất niên năm 2021 của CLB golf họ Đinh.

Kết quả các bảng:

1. Bảng A

- Nhất: Golfer Phùng Tô Cường

- Nhì : Golfer Đinh Xuân Thắng

- Ba: Golfer Đinh Ngọc Phương

2. Bảng B

- Nhất: Golfer Đinh Hoàng Tùng

- Nhì : Golfer Đinh Công Đức

- Ba: Golfer Đinh Thu Hường

3. Bảng C

- Nhất: Golfer Đinh Văn Hải

- Nhì : Golfer Đinh Thị Hằng

- Ba: Golfer Hà Thị Phương Hồng

Ban tổ chức đã trao Giải kỹ thuật cho các golfer đạt giải:

Giải: Nearest to the pin hole 02,08, 12,17 lần lượt cho các golfer: Trần Đức Lân, Đinh Đức Thiện, Đinh Quang Nghị, Đinh Văn Cường.

Giải: Nearest to the line hole 10 thuộc về golfer Đinh Quang Long

Giải: Longest drive hole 01,15 lần lượt thuộc về golfer: Đinh Trung Hiếu và Nguyễn Khánh Ly.

Các nhà tài trợ cho giải đấu của CLB Golf họ Đinh trong năm 2022

Kết thúc tiệc trao giải CLB Golf Họ Đinh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các mạnh thường quân là các Golfer Họ Đinh cho hoạt động của CLB năm 2022.

Các thành viên CLB Golf họ Đinh.

Là giải golf chính thức ra mắt CLB Golf họ Đinh, nhưng cũng diễn ra vào đúng dịp cuối năm, do đó thông qua giải đấu, thường trực Ban điều hành CLB cũng đưa ra những kế hoạch, định hướng hoạt động cho CLB trong năm 2022 với nhiều mục tiêu như: Giao lưu với các câu lạc bộ golf mà ưu tiên là các CLB thuộc dòng họ, tham dự nhiều giải đấu dành cho CLB.