Chùm ảnh: Những hình ảnh lãng mạn của Phil Mickelson và vợ Amy Mickelson

Phil Mickelson sở hữu một bảng thành tính mà bất cứ tay golf chuyên nghiệp nào cũng phải mơ ước: 41 danh hiệu PGA Tour, 5 danh hiệu Major, 11 lần tham dự Ryder Cup và từng được ghi danh vào tháp ngà Hall of Fame.

Người hâm mộ luôn yêu mến Phil Mickelson bởi những tình cảm đặc biệt nơi ông. Hiếm có một tay golf chuyên nghiệp với sự nghiệp thành công nào có thể duy trì những tình cảm thủy chung như Phil cả. Sau từng ấy năm trong sự nghiệp, ông vẫn yêu thương một người vợ, hạnh phúc với 3 con và song hành suốt 25 năm thi đấu với chỉ một caddie. 

Tại vòng chung kết của giải AT&T Pebble Beach National 2005, Phil đã đăng quang vô địch và vợ của ông là Amy Mickelson cùng lên bục vinh quang để chúc mừng chồng. (Ảnh: Stephen Dunn)
Phil Mickelson cùng vợ  và các con chụp hình lưu niệm với danh hiệu Wanamaker sau khi ông giành được chức vô địch PGA 2005. (Ảnh: Stuart Franklin)

Amy Mickelson nói chuyện vui vẻ với Phil ở hố 9 khi ông đang đợi tới lượt thi đấu trong trận đấu Foursome tại giải Presidents Cup 2005. (Ảnh: Jamie Squire)
Phil Mickelson chụp hình lưu niệm với vợ và con trai Evan (trái), con gái Sophia, sau khi chiến thắng tại giải BellSouth Classic 2006. (Ảnh: Scott Halleran)
Một hình ảnh lãng mạn khác của Phil khi vợ và con gái Sophia đã ôm hôn chúc mừng ông chiến thắng tại giải AT&T Pebble Beach Pro-Am 2007. (Ảnh: Robert Beck)
Phil Mickelson cùng vợ ăn mừng chiến thắng sau khi đội tuyển Mỹ giành chiến thắng với tỉ số 16 1/2 và 11 1/2 vào ngày cuối cùng của giải Ryder Cup 2008. (Ảnh: Sam Greenwood)
Hai vợ chồng Phil luôn có những hành động lãng mạn. Hình ảnh được ghi lại khi ông cùng vợ tham dự chương trình Game Five of the Semifinals 2009 của NBA Playoffs tại  Los Angeles. (Ảnh: Noel Vasquez)
Họ thường xuyên đi xem các chương trình thể thao. (Ảnh: John W. McDonough)
Phil và vợ tươi cười rời khỏi sân khấu sau khi kết thúc buổi lễ khai mạc Ryder Cup 2004. (Ảnh: A. Messerschmidt)
Phil Mickelson cùng vợ và 3 người con được báo chí vây quanh sau khi ông giành chiến thắng tại giải Masters Tournament 2010. (Ảnh: Hary How)
Amy Mickelson rực rỡ bên cạnh chồng trên thảm đỏ tại Gala Celebration trước thềm giải Presidents Cup 2011. (Ảnh: Chris Condon)
Phil Mickelson nắm chặt tay vợ di chuyển qua các hố tại trận tứ kết giải Presidents Cup 2011. (Ảnh: David Cannon)
Hình ảnh đẹp của bà Amy, khi cổ vũ chồng bằng một nụ hôn khi ông đang thi đấu trong trận Four Ball. (Ảnh: Fred Vuich)
Phil Mickelson nâng cao chiếc cup chụp hình lưu niệm cùng vợ và 3 người con sau khi chiến thắng tại giải Open Championship lần 142 năm 2013. (Ảnh: Andrew Redington)

Phil Mickelson thể hiện tình cảm với vợ sau khi ông lên ngôi vương tại giải Open Championship 2013. (Ảnh: Ian Walton)
Phil và vợ chụp hình selfie với Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush trong buổi lễ khai mạc The Presidents Cup tại Songdo Convensia năm 2015. (Ảnh: Stan Badz)
Phil và vỡ vẫy tay chào người hâm mộ trong buổi lễ khai mạc giải Ryder Cup 2016. (Ảnh: Scott Halleran)
Hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng Phil khi tham dự trận chung kết bóng rổ NBA 2002 giữa hai đội Los Angeles Lakers và New Jersey Nets tại Continental Airlines Arena.
Phil Mickelson cũng giống những golfer của đội tuyển Mỹ ăn mừng chiến thắng Ryder Cup 2016 bằng cách hôn vợ hoặc bạn gái của mình, chỉ riêng Rickie Fowler lúc đó vẫn còn lẻ bóng. (Ảnh: Tim Clayton)
Amy Mickelson lưu luyến muốn nói điều gì đó với Phil khi ông chuẩn bị bước vào vòng ba giải Farmers Insurance Open 2018. (Ảnh: Stan Badz)
Khoảng khắc hạnh phúc của Phil bên vợ khi giành chức vô địch tại giải Bay Hill Invitational và mang về giải thưởng đến 270.000 USD.