Chùm ảnh: Những khoảnh khắc cảm xúc của golfer tại giải TP.HCM Mở rộng 2018

Hai ngày so tài của 285 golfer tại Giải TP.HCM Mở rộng 2018 - tranh cúp Vietcombank đã kết thúc với đầy những cảm xúc và khoảnh khắc tranh đấu gay cấn đến nghẹt thở.

Sau hai ngày tranh tài gay cấn với sự rượt đuổi điểm số từ các golfer, Giải TP.HCM Mở rộng 2018 - tranh cúp Vietcombank đã chính thức khép lại. Dù giải đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi thi đấu của các golfer vẫn là điểm nhấn tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu golf.

Giải golf TP.HCM Mở rộng 2018 - tranh cúp Vietcombank ra đời từ ý tưởng của ban lãnh đạo Hội golf TP.HCM (SGGA) nhằm tạo ra một sân chơi mang tính chuyên nghiệp cao, tạo cơ hội thi đấu giao lưu cho tất cả golfer trên toàn quốc và góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này ở Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp mà Golf News đã bắt được trong 2 ngày thi đấu vừa qua:

Ở ngày thi đấu đầu tiên, dưới cái nắng gắt nơi đất Sài Thành nhưng các golfer vẫn luôn tươi cười trong khi tranh đấu tại Giải TP.HCM Mở rộng 2018.
Xuất phát tại hố 1, golfer này trông rất hài lòng khi nhìn đường bóng vừa phát được như ý.
Trong khi thi đấu, việc đọc green để tìm ra một đường bóng đẹp cùng với tính toán lực putt sao cho phù hợp luôn là một bài toán căng não đối với các VĐV.
Chắc hẳn golfer này đã vừa thực hiện được một cú putt bóng đẹp.
Tại bảng Nữ, các VĐV cũng thi đấu rất tập trung và tạo được những đường bóng khá chuẩn xác.
Nụ cười luôn là một yếu tố mang lại sự thoải mái cho các golfer cũng như cho giải đấu.
Để ghi được những cú đánh thần sầu với số gậy dưới chuẩn luôn là một điều các golfer khao khát, và sự tập trung cao độ là điểm mấu chốt không thể thiếu để tạo nên khoảnh khắc kỳ tích.
Golfer thuộc bảng Pro Trần Lê Duy Nhất đã có 2 ngày thi đấu với phong độ ổn định với thành tích đáng ngưỡng mộ là -5 điểm. Liên tiếp ghi birdie tại các hố khó nhằn đã khiến các golfer khác phải dè chừng golfer trẻ.
Sau mỗi cú đánh đẹp, các golfer và caddie của mình sẽ ăn mừng bằng một cái đập tay.
Mặc dù đang là đối thủ nhưng chúc mừng nhau sau những pha bóng đẹp chính là một trong những cử chỉ đẹp của các golfer.
Giữa thời điểm tranh tài căng thẳng và quyết liệt, các golfer nữ vẫn rạng rỡ và nổi bật như những đóa hoa.
Mặc dù gặp phải những mưa nhẹ, nhưng các VĐV vẫn không hề chùn bước mà vẫn quyết liệt tranh tài và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho Giải TP.HCM Mở rộng 2018 tại sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - Quận 9).
Vào buổi chiều, trời bất ngờ mưa nhẹ khiến điều kiện thi đấu bị hạn chế. Cỏ ướt, sân có nước khiến các vận động viên phải vất vả hơn trong việc điều chỉnh đường bóng cũng như giữ nhịp độ cuộc thi. Tuy nhiên, các VĐV vẫn thi đấu trong một tâm trạng thoải mái.
Khoảnh khắc chiến thắng của golfer Phạm Quốc Phương trong sự chúc mừng của các golfer tham gia giải.
Sau trận play-off nghẹt thở giữa golfer Đỗ Quang Khánh và Phạm Quốc Phương, các VĐV đã cùng nhau ăn mừng trong không khí vô cùng vui vẻ.

Giải TP.HCM Mở rộng 2018: Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phạm Quốc Phương đăng quang vô địch