CLB G78 tự tin bảo vệ danh hiệu tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp

CLB G78 đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo với mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Càng gần tới ngày khởi tranh Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022 thì không khí tập luyện của các đội tuyển ngày càng sôi động. Sân SkyLake Resort & Golf Club những ngày vừa qua luôn chào đón các thành viên của 12 CLB đến tập luyện với mong muốn đạt được phong độ tốt nhất để mang vình quang về cho đội tuyển của mình ở giải đấu sắp tới.

CLB G78 cũng không phải ngoại lệ. Là nhà đương kim vô địch của giải đấu, chính vì vậy mà ban lãnh đội của CLB G78 tỏ ra rất nghiêm túc với mục tiêu bảo vệ danh hiệu của mình ở giải đấu năm nay. Trong thời gian qua, tuy không thể tổ chức một buổi tập cho toàn đội, nhưng các nhóm nhỏ, những thành viên chủ chốt của CLB G78 vẫn tích cực lên SkyLake Resort & Golf Club để tập luyện và chuẩn bị cho Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022.

Bên cạnh đó, trước khi tham dự Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022, CLB G78 đã có màn chạy đà hoàn hảo khi đăng quang tại Giải siêu cúp hồi tháng 4 vừa qua. Điều này giúp cho các thành viên trong CLB G78 đang rất tự tin ở giải đấu sắp tới.

“G78 đang là đương kim vô địch giải đấu nên áp lực rất lớn. Nhưng dưới sự quyết tâm của ban lãnh đội và các thành viên của CLB, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ bảo vệ chức vô địch ở Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022. May mắn cho CLB G78 khi trước đó chúng tôi đã có cơ hội tham dự giải Siêu cúp để làm tiền đề cho Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022. Chính vì vậy, chúng tôi đang rất tự tin ở giải đấu sắp tới.”

 

Thành phần nòng cốt của CLB G78 tại giải đấu sắp tới vẫn là những gương mặt đã giúp họ lên ngôi vô địch 1 năm về trước như Nguyễn Công Tuấn, Ninh Viết Thành, Nguyễn Tiến Sỹ, Nguyễn Bá Hanh, Lưu Ngọc Đại,…. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đội trưởng Đỗ Thành Trung, CLB G78 sẽ mang tới những gương mặt mới và hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ ở giải đấu năm nay.

“Tại Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2022 sắp tới, CLB G78 sẽ trình làng những gương mặt mới chưa từng tham dự các giải đấu trước đây. CLB G78 của chúng tôi có các thành viên trên khắp mọi miền của Việt Nam, nên có thể ở giải đấu tới chúng tôi sẽ có sự góp mặt của các golfer tới từ miền Nam.”

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/clb-g78-tu-tin-bao-ve-danh-hieu-tai-giai-vo-dich-cac-clb-12-con-giap.html