Con trai Tiger Woods lập kỷ lục cá nhân, vô địch giải golf khi có cha làm caddie

Mới đây, Charlie Woods - con trai của Tiger Woods đã có vòng đấu 66 gậy để giành chiến thắng tại giải golf dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Theo đó, ở vòng loại giải đấu Notah Begay III National Championship dành cho lứa tuổi U14-15 tại Mission Inn (Orlando), Charlie Woods đã xuất sắc giành chiến thắng với các vòng đấu 71-66 gậy. Trong đó, Charlie đã có màn ngược dòng với 2 điểm birdie ở 2 hố đấu cuối, qua đó lên ngôi vô địch với 1 gậy cách biệt. 

Điều làm dư luận quan tâm đến chiến tích này của Charlie là sự đồng hành của cha cậu bé, Tiger Woods với vai trò là caddie. 

Trước đó vào tháng 6, chính Tiger Woods cũng đã làm caddie cho cậu con trai của mình và là điểm tựa để Charlie giành chiến thắng tại giải Hurricane Junior Golf Tour dành cho lứa tuổi U14-15. Tiger Woods đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân, ở giải đấu vào tháng 6, chủ yếu anh di chuyển bằng xe cart, nhưng đến tuần này, Tiger đã đi bộ cùng Charlie.

Năm ngoái, Charlie đã có vòng đấu xuất sắc nhất trong sự nghiệp với 68 gậy, tại giải đấu đó Charlie cũng đã cán đích ở vị trí T4. 

Tiger và Charlie đã cùng nhau đồng hành trong trong 3 giải PNC Championships (giải đấu dành cho cha/con) gần nhất, và đã cán đích ở vị trí T2 vào năm 2021. Hiện tại, Tiger Woods chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp, nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi một ngày nhà vô địch 15 danh hiệu major tiếp tục sải bước trên các mặt cỏ.