Cộng đồng tinh hoa 120 gôn thủ tụ hội tại SeAPremium Master 2023

Ngày 22/12 vừa qua, tại sân golf Legend Hill Country Club, SeABank lần đầu tổ chức thành công giải golf bán chuyên SeAPremium Master 2023 với sự tham gia của 120 gôn thủ là khách hàng VIP của ngân hàng.

Với mục tiêu tạo nên một giải đấu thể thao hàng đầu là đặc quyền xứng tầm dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank - nơi kết nối cộng đồng khách hàng tinh hoa có chung đam mê golf, phong cách sống thượng lưu đẳng cấp và luôn đặt tiêu chuẩn cao trên mọi trải nghiệm, SeAPremium Master 2023 đã để lại những ấn tượng và trải nghiệm khó quên đối với khách hàng.

Sau lễ khai mạc ấn tượng, hào hứng với minigame, phát bóng khói, khách hàng sẵn sàng gia nhập giải đấu

Á hậu Huyền My - biểu tượng nhan sắc trong làng golf là đại diện hoàn hảo cho sự kết nối giữa đẳng cấp và đam mê golf

Sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc SeABank, bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Tổng Giám đốc SeABank, và đại diện các nhà tài trợ, cùng 120 gôn thủ. Trong đó, Á hậu Huyền My - á hậu hoa hậu Việt Nam 2014 là khách hàng của SeABank đại diện nhan sắc golfer nữ tham gia giải đấu.

“SeAPremium Master 2023 vừa là giải golf, đồng thời cũng là cơ hội để SeABank tri ân và xây dựng cộng đồng tinh hoa. Chúng tôi đã quyết định tổ chức giải đấu bán chuyên nghiệp này với mong muốn tạo ra một không gian tinh hoa, nơi khách hàng có thể tỏa sáng, thể hiện tài năng golf của mình và gặp gỡ, kết nối với cộng đồng chung đam mê mỗi năm một lần. Chúng tôi tin rằng mỗi cú đánh không chỉ là một bản ghi kết quả mà còn là cơ hội để chúng ta củng cố mối quan hệ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ” - Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc SeABank chia sẻ tại sự kiện.

Với cam kết mang đến những trải nghiêm độc đáo, thú vị để khách hàng tận hưởng “Đặc quyền sống sang” từ SeAPremium, các golfer đã chia sẻ về sự hài lòng khi được quan tâm và chăm sóc chu đáo trong xuyên suốt thời gian giải đấu diễn ra, từ tiện ích xe đưa đón tại sân, đồ ăn, đồ uống cho các golfer nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng,... đều được chuẩn bị đầy đủ. Đặc biệt, bữa tiệc tối không chỉ mang đến không khí sôi động, hào hứng khi công bố các cá nhân xuất sắc giành giải thưởng mà còn tạo nên những ấn tượng đáng nhớ. Trong không gian ấm cúng, rộn ràng của các ca khúc Giáng sinh và hương vị thơm nồng của rượu vang, các golfer đã cùng chia sẻ, kết nối và tận hưởng bữa tiệc Giáng sinh sớm dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank.

Golfer Phan Việt Anh đã giành chức vô địch giải với gross 80, mang về cho mình chiếc cúp vô địch cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm voucher chơi golf tại các sân golf thuộc tập đoàn BRG trị giá 30 triệu đồng và thẻ bạch kim Vietnam Airlines trị giá 75 triệu đồng.

Kết quả thi đấu:

*Best Gross: Phan Việt Anh

*Bảng Signature: 

Giải Nhất: Nguyễn Xuân Quát

Giải Nhì: Phan Trung Phương

Giải Ba: Vũ Thị Hạnh

*Bảng SeAGolf: 

Giải Nhất: Nguyễn Tiến Đông

Giải Nhì: Cao Đức Dũng

Giải Ba: Nguyễn Đức Vượng

*Bảng SeATravel: 

Giải Nhất: Vũ Phương Liên

Giải Nhì: Đặng Thị Nga

Giải Ba: Trần Thị Kim Yến

*Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin 3: Trương Minh Tuấn

Nearest to the Pin 5: Ngô Đức Hiệp

Longest Drive #13: Chu Thị Lệ Hằng

Longest Drive #17: Nguyễn Công Hoan

 

Với những thành công và ấn tượng tạo nên trong lòng các golfer tham dự, SeAPremium Master 2023 được kỳ vọng trở thành giải đấu thường niên mang đến đặc quyền xứng tầm dành cho khách hàng của SeABank.

Thông tin về SeAPremium:

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm vừa qua SeABank đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới, giải pháp tài chính phục vụ cho các nhóm khách hàng khác nhau. Trong đó, SeAPremium là dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên với định vị “Đặc quyền sống sang” đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. 

 

Đặc quyền golf không giới hạn: Bao gồm thẻ tín dụng SeaGolf Platinum và đặc quyền chơi golf ưu đãi tới 30% so với giá khách lẻ công bố, được áp dụng tại sân golf cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như BRG Kings' Island Golf Resort, BRG Legend Hill Resort,...

Phong cách sống tinh hoa: Với bộ đặc quyền nghỉ dưỡng sang trọng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, ẩm thực, hay đặc quyền fast track – phòng chờ sân bay tiện lợi, SeABank hướng tới cá nhân hóa, cung cấp dịch vụ phục vụ khách hàng VIP chuyên biệt bởi đội ngũ giám đốc và chuyên viên khách hàng ưu tiên tại không gian giao dịch SeAPremium lounge, cùng tổng đài hỗ trợ 24/7 riêng. 

Đáp ứng mọi nhu cầu tài chính: Trở thành khách hàng ưu tiên SeAPremium, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi cho các sản phẩm tiết kiệm và vay vốn, cùng với các ưu đãi về phí giao dịch và miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Điều này không chỉ giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận mà còn tạo ra một môi trường thuận lợi và tích cực cho việc quản lý tài chính cá nhân.

SeAPremium định vị golf là điểm khác biệt và độc đáo so với các dịch vụ ngân hàng ưu tiên của ngân hàng khác. Từ sản phẩm thẻ chuyên biệt SeAGolf Platinum, tới giải golf SeAPremium Master là một hành trình phát triển xuyên suốt của dịch vụ ngân hàng ưu tiên theo định hướng Khách hàng là trọng tâm.