Đặc quyền phòng chờ sân bay quốc tế cho chủ thẻ JCB Platinum Happy Golf của Nam A Bank

Khách hàng khi sử dụng thẻ JCB Platinum Happy Golf của Nam A Bank sẽ được trải nghiệm vô vàn tiện ích và còn được hưởng đặc quyền cao cấp như phòng chờ sân bay quốc tế .

Thẻ Happy Golf của Nam A Bank được ưu tiên tại tất cả các phòng chờ sân bay.

Nam A Bank tự hào là ngân hàng có số lượng phát hành thẻ Platinum hàng đầu trong năm 2021. Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,... Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ hàng đầu như: Golf, đặc quyền phòng chờ sân bay quốc tế, đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. 

Đối với đặc quyền phòng chờ sân bay quốc tế, thời gian áp dụng từ nay đến 30/11/2022.

Điều kiện áp dụng:

-        Chỉ áp dụng cho thẻ JCB Platinum phát hành tại Việt Nam và còn thời gian hiệu lực.

-        Áp dụng tại 4 phòng chờ quốc tế hạng Thương gia thuộc sân bay Tân Sơn Nhất ( phòng chờ Hoa Lan- Orchid Lounge), sân bay Nội Bài ( Phòng chờ Bông Sen- Lotus Lounge và phòng chờ sông Hồng- Song Hong Lounge) và sân bay Đà Nẵng(phòng chờ CIP Orchid).

-        Chủ thẻ JCB hợp lệ phải xuất trình: CCCD/CMND/Hộ chiếu, thẻ JCB, thẻ lên máy bay cho nhân viên lễ tân tại phòng chờ và ký xác nhận sử dụng dịch vụ phòng chờ.

-        Áp dụng cho những chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến các sân bay quốc tế. 

Số lượt sử dụng phòng chờ miễn phí cho JBC Platinum Happy Golf Nam A Bank:

Chủ thẻ JCB Platinum: 3 lượt/khách hàng (*)/năm

Đối với trường hợp khách hàng sở hữu nhiều hơn 1 thẻ JCB thì giới hạn cho thẻ cao cấp nhất sẽ được áp dụng cho khách hàng. Chương trình không áp dụng chung với các ưu đãi giảm giá và khuyến mại khác của Phòng chờ quốc tế Hạng Thương gia.

Thẻ Happy Golf  là dòng thẻ Platinum của Nam A Bank

Thẻ tín dụng Happy Golf là dòng thẻ Platinum của Nam A Bank. Golfer khi sử dụng thẻ sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,... và được hưởng đặc quyền sân bay tại các sân bay trong nước. Golfer có thể đăng ký thẻ Happy Golf online tại ứng dụng vHandicap- ứng dụng kết nối Golfer Việt và có nhiều tính năng vượt trội. 

Hướng dẫn mở thẻ Happy Golf tại đây

Điều kiện , điều khoản chính sách ưu đãi thẻ tín dụng Happy Golf tại đây.