Đánh 66 gậy, Rory McIlroy đồng dẫn đầu Hero World Challenge

Sau vòng 1 Hero World Challenge 2021, có 3 golfer đồng dẫn đầu với -6 gậy là Abraham Ancer, Daniel Berger và Rory McIlroy.

Rory McIlroy nối dài phong độ ấn tượng.

Cái tên đáng chú ý nhất trong 3 golfer kể trên chắc chắn là Rory McIlroy. Hình ảnh xé áo không mấy đẹp mắt của golfer người Bắc Ireland sau vòng chung kết DP World Championship đã trở nên rất nổi tiếng. Tuy nhiên, sự tức giận đó không phải là vô lý bởi McIlroy đã thi đấu rất tốt trước đó. Khi bạn đánh rơi chức vô địch gần như cầm chắc trong tay, nỗi thất vọng là không thể tránh khỏi, và ở trường hợp này, McIlroy tự trách chính bản thân mình. 

Rory McIlroy xé áo sau khi để tuột chức vô địch. 

Bỏ lại vòng chung kết đáng quên đó, Rory McIlroy tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và hướng đến danh hiệu thứ 3 trong năm nay khi tiếp tục giành vị trí dẫn đầu ở một giải đấu. Hero World Challenge dù chỉ có 20 golfer tham dự, nhưng nó quy tụ hầu hết golfer hàng đầu thế giới.

Ngoài hố số 9 par 5 với điểm double bogey, phần còn lại của vòng đấu này đối với Rory McIlroy là hoàn hảo. 6 birdie, cùng với đó là 1 eagle ở hố 14 par 4 đã giúp golfer người Bắc Ireland hoàn thành vòng với 66 gậy (-6). Dường như quyết định bỏ HLV và tự kiếm soát swing của McIlroy đã đem đến cho anh những hiệu quả nhất định. Cách đây hơn 1 tháng, Rory McIlroy đã thành công với chức vô địch CJ Cup.

Bám sát vị trí dẫn đầu với chỉ 1 gậy kém hơn là 3 cái tên cũng rất quen thuộc Webb Simpson, Brooks Koepka và Justin Thomas. Đương kim vô địch DP World Championship, Collin Morikawa đứng hạng T7 với -4 gậy cùng 3 golfer khác.