Danh sách cặp đấu và lịch truyền hình trực tiếp giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2022

Tâm điểm ngày thi đấu đầu tiên giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2022 sẽ là những trận đấu Fourball diễn ra vào buổi chiều.

Giải vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17 – 18/6 tại SkyLake Resort & Golf Club. Đây là năm thứ 3 giải đấu giữa các Câu lạc bộ hệ tuổi được tổ chức và đã trở thành 1 sự kiện quen thuộc của golf phía Bắc.

Kể từ khi được khởi xướng tổ chức cho đến nay, giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp đã giúp cho phong trào thi đấu đối kháng, cùng với đó là số lượng các cuộc giao lưu giữa các câu lạc bộ tăng lên rất nhiều, góp phần đưa phong trào golf phía Bắc phát triển. Đặc biệt, chính giải đấu này là cầu nối để các golfer có cùng năm sinh tìm đến nhau, nhiều câu lạc bộ hiện đã có cả chi nhánh miền Nam, miền Trung. Chính vì thế mà tại giải đấu năm nay, danh sách thi đấu của các đội đã có thêm những mầu sắc mới như các golfer nước ngoài, hay các golfer tới từ nhiều miền Tổ quốc cũng về tham dự.

Để chuẩn bị cho giải đấu, các Câu lạc bộ đều đã phải luyện tập nhiều ngày, tổ chức nhiều vòng đấu loại để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho đội tuyển. Tất cả đều đang rất háo hức mong chờ ngày thi đấu những trận Foursomes, Fourball và Singles Match. Chiều nay, Ban tổ chức đã công bố danh sách các cặp đấu và giờ thi đấu. Theo đó, các trận đấu Foursomes của bảng E, F, G, H sẽ bắt đầu vào lúc 6h30 sáng ngày 17/6. Còn loạt trận Fourball của bảng A, B, C, D sẽ bắt đấu lúc 11h. Tâm điểm sẽ là các trận đấu:

*A1 (11h48): Nguyễn Minh Đức – Nguyễn Thành Vinh (G&L 92 – 95) và Trần Thế Cường – Mai Văn Lợi (G79)

*A2 (11h56): Hồ Khắc Luận – Lê Việt Cường (Lợn Rừng) và Lưu Văn Tuấn – Vũ Hưng Bình (G78)

*A3 (12h12): Phạm Lê Cường – Hà Ngọc Hoàng Lộc (Khỉ Vàng) và Nguyễn Thái Dương – Jay Park (G86)

*A4 (12h12): Lưu Đình Hùng – Phạm Đồng Dũng (1982) và Đỗ Quang Khánh – Bùi Mạnh Cường (G84)

Ngày thi đấu đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp trên Fanpage: Golflive Việt Nam từ 10h00.

Danh sách các nhóm đấu: 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/danh-sach-cap-dau-va-lich-truyen-hinh-truc-tiep-giai-vo-dich-cac-cau-lac-bo-12-con-giap-2022.html